[雅-miyavi] – [MusicJAPAN+] ~ Peace & smile Q&A (01/2009)

雅-MIYAVI – Peace & smile Q&A

Composition and text: Yuki and MJP world team
Vietnamese transation: boy_next_door_2991
Bản dịch thuộc về mình và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post.

“Nippon Budokan có ý nghĩa gì với anh, 雅-Miyavi?”
Những kỉ niệm

“PS Company” có ý nghĩa gì với anh?
Suginami

Xin hãy miêu tả vẻ những nghệ sĩ khác trong PSC bằng 1 hoặc 2 từ
Kagrra: người nhật
Kra: piano
The GazettE: kim loại (metal)
Alicenine. : ngày nóng nực
SuG: một ngày vô cũng nóng nực
SCREW: metal?

Anh có chuyện gì về các nghệ sĩ khác không?
Tôi rất hay chạm mặt Rukippe (the GazettE Ruki)

Vầng, đây là bằng chứng thuyết phục nhất cho mối duyên giữa Míp và Lùn sama: chẳng phải nhọc công fan ngồi tưởng tượng làm gì, tự câu nói ấy đã nói lên tất cả. Chuyện tình của anh và “Rukippe” đã bắt đầu như thế

Anh có lời chúc nào cho PSC nhân kỉ niệm 10 năm thành lập không?
Xin hãy là một công ti nơi mọi người luôn có thể mỉm cười với nhau.

Anh nghĩ tới điều gì khi nghe nhắc đến từ “10 năm” ?
ở trên một tảng đá

10 năm trước anh là một người như thế nào?
1 đứa trẻ

Anh muốn nói điều gì với bản thân mười năm về trước?
Hãy cố gắng hơn nữa

Nếu có thể quay lại thời điểm đó, anh muốn làm gì?
Cố gắng hết sức

Nhìn vào (so sánh) bản thân hiện tại và từ 10 năm vể trước, hãy cho chúng tôi biết điều gì đã thay đổi và điều gì không trong con người anh?
Điều không thay đổi: Mục tiêu của tôi
Điều đã thay đổi: những điều tôi có thể thấy

Anh muốn thế giới trong muời năm tới sẽ ra sao?
Tôi hi vọng sẽ không còn chiến tranh hay nghèo đói nữa
(ôi sứ giả hỏa bình  )

Nguyện vọng anh muốn đạt được trong 10 năm tới là gì?
Để biến đổi nguyện vọng trên thành sự thật, tôi muốn có thêm sức mạnh

Những nơi anh chưa từng ghé thăm trong các chuyến du lich hay tour diễn của mình mà anh muốn đến trong mười năm tới là đâu?
Nga, Ý, Macao, Dubai, Nam Cực???, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Niu Dilan, Achentina, Croatia, Núi Fuji.

Hãy gửi cho các fan của anh trong muời năm tới một thông điệp !
Các bạn có khỏe không?

Cảm ơn anh, MIYAVI