[alice nine.] – Phỏng vấn cá nhân

Alice nine. : Phỏng vấn cá nhân
(Personal Q&A)

Eng translator:
Viet translator:
boy_next_door_2991

Bản dịch thuộc về mình và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post.

1. Về single
Đây là đoạn phỏng vấn được lấy cảm hứng tứ single mới của Alice Nine.
Đầu tiên là về “CROSSGAME”. Nói đến game, các bạn có chơi trò nào không ? Game yêu thích của các bạn là gì?

Shou: FINAL FANTASY

Tora: GTA

Hiroto: Có, tôi có chơi. Là Lemmings 2

Saga: Có, là series Metal Gear

Nao: Dạo này tôi chẳng chơi game nào cả, vậy nên tôi muốn nghe cô giới thiệu.

★Từ nhan đề “Không khí”. Thứ các anh cần có như thế giới cần không khí là gì vậy?

Shou: Âm nhạc.

Tora: Thuốc lá (OMG, thằng bé hư hỏng , thế mà mụ lú cứ bảo mấy bé A9 ngoan hiền lắm, không có thuốc lá rượu bia gì hết  )

Hiroto: Nước

Saga: Tất nhiên là tình yêu rồi. (của Show hả anh  )

Nao: Giấy  dùng làm gì vậy hả trời

★ Từ ‘夢幻/Mugen –electric eden: Khi các bạn nghĩ đến hình ảnh của vườn địa đàng, đó là nơi như thế nào?

Shou: Nhật Bản (ôi công dân yêu nước mẫu mực  )

Tora: Nhà tôi (muốn xem ghê  )

Hiroto: Nhạc hội

Saga: Tất nhiên là nhạc hội.

Nao: Nơi không có chiến tranh. (ôi thiên sứ hoà bình  )

Hãy cho chúng tôi biết ấn tượng của các bạn ề những nghệ sĩ của PSC sẽ xuất hiện trong nhạc hội sắp tới bằng một vài từ?

雅-miyavi-→

Shou: Lớn… ở mọi mặt (hoành tráng…ở mọi mặt)

Tora: senpai (đàn anh)

Hiroto: Một nghệ sĩ

Saga: người mua vui

Nao: độc nhất

Kagrra,→

Shou: Anh trai

Tora: senpai

Hiroto: người khổ hạnh (người theo phải khắc kỉ) chả hiểu thằng bé nghĩ gì nữa
Saga: người đẹp

Nao: người đẹp (không đỡ được 2 thằng bé này rồi  )

Kra→

Shou: trùm sò trò “thợ săn quái vật”

Tora: senpai ( hết từ để nói rầu hả  )

Hiroto: huyền diệu

Saga: Mạnh mẽ

Nao: rực rỡ

the GazettE→

Shou: Khoẻ mạnh

Tora: senpai (OMG  )

Hiroto: live band (band chuyên diễn live ???)

Saga: Họ đi con đường của riêng mình

Nao: Kim cương đen (lời nhận xét mới đáng yêu làm sao  )

SCREW→
Shou: người đẹp

Tora: kohai (đàn em) (mk, ấn tượng của cụ này với người ta chỉ là vấn đề về tuổi tác thôi hả  )
Hiroto: công kích

Saga: cool

Nao: nam tính ( PV sệch xì thế mà)

SuG→
Shou: Takeru

Tora: Kohai (miễn bình luận nữa )

Hiroto: sặc sỡ

Saga: dễ thương

Nao: Love (mọi người muốn dịch là gì đây nào  )

Kể cho chúng tôi nghe về chuyện giữa các bạn với các thành viên khác trong PSC đi

Shou: Chúng tôi tham gia tour diễn toàn quốc cùng Kagrra.

Tora: Chúng tôi tham gia PSC tour cùng những nghệ sĩ khác.

Hiroto: Chúng tôi chơi game DS của Nitendo cùng các thành viên của PSC

Saga: Chúng tôi cùng chơi trò “thợ săn quái vật”

Nao: Chúng tôi chơi trò cời quần áo cùng Kra (cười)


Hãy gửi một lời chúc tới PS company nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập sắp tới

Shou: Hãy vui vẻ cho dịp kỉ niệm từ bây giờ đi.

Tora: Hãy cố gắng hết sức

Hiroto: Cùng nhau trở nên thật hoành tráng nhé.

Saga: chúng ta cùng tiến bước

Nao: Tiến đến lễ kỉ niệm 20 năm (nhìn xa trông rộng vãi )

Các bạn tưởng tượng ra điều gì khi nghĩ đến cụm từ “10 năm” ?

Shou: 20 năm

Tora: 10 năm trước.

Hiroto: rượu vang

Saga: Một mốc chuyển mình của thời đại

Nao: Rượu Whisky

10 năm trước các bạn như thế nào?
Shou: Tôi đang ở trên lớp

Tora: Không khác gì nhiều so với hiện tại

Hiroto: Chẳng thay đổi gì

Saga: Tôi rất dễ thương ( có ai có tinh thần tự sướng cao độ như đồng chí này chưa  )
Nao: Tôi đang là học sinh.

Các bạn muốn nói gì với bản thân lúc đó?

Shou: Đừng ngủ nữa

Tora:

Hiroto: Tôi chẳng có gì để nói cả

Saga: Luyện tập nhiều hơn nữa

Nao: “Bắt đầu chơi trống ASAP”

Các bạn muốn làm gì nếu được quay trở lại 10 năm trước?

Shou: Tôi không muốn quay trở lại (cười mỉm)

Tora: Tôi cũng không muốn quay lại

Hiroto: Tôi muốn nhìn về tương lai

Saga: Chẳng có gì đặc biệt

Nao: Chơi trống một cách điên cuồng

Hãy cho chúng tôi biết điều gì đã thay đổi và điều gì không trong 10 năm qua?

*Điều không thay đổi*

Shou: Chiều cao

Tora: Tôi không nghĩ có điều gì đáng kể đã thay đổi

Hiroto: Tâm hồn lớn (???????)

Saga: Yêu âm nhạc

Nao: ước mơ của tôi

*Điều đã thay đổi*

Shou: tầm nhìn

Tora: [ko đáp lại]

Hiroto: các sự kiện xung quanh

Saga: Nhịp độ hàng ngày

Nao: Nguyện vọng của tôi

Ngược lại, 10 năm sau, các bạn muốn thế giới sẽ ra sao?

Shou: Tuôi muốn mức tiêu dung giảm xuống 10%

Tora: Tôi muốn ôtô bay được .

Hiroto:Tôi muốn mọi nơi đều tràn ngập âm nhạc

Saga: Bình đẳng

Nao: Tôi muốn mọi chuyện không thay đổi (chứng tỏ bây giờ thằng bé luôn thấy hạnh phúc  )

Hãy cho chúng tôi biết một ước mơ các bạn muốn biến thành hiện thực trong 10 năm tới?

Shou: wipe out. from alicenine.

Tora: Tôi chỉ mong được sống (ông già đau khổ  )

Hiroto: đạt đến đỉnh cao

Saga: Có thể tiếp tục

Nao: Tôi muốn cơ bắp ở bụng và lưng căng hơn

Hãy gửi một lời nhắn cho các thành viên khác 10 năm về sau

Shou: làm tốt đấy.

Tora: Tôi vừa sáng tác một bài hát

Hiroto: Cùng chơi thật tốt nào.

Saga: Mấy cậu già rồi

Nao: Chúng ta đã trưởng thành

Hãy gửi lời nhắn cho các fan 10 năm sau

Shou: Đã 10 năm rồi

Tora: Chúng tôi đến rồi đây. Chúng tôi là Alicenine.

Hiroto: Đừng quên rock sau 10 năm nhé.

Saga: Các bạn còn yêu chúng tôi không?

Nao: Cảm ơn vì đã đi cùng chúng tôi


2.Giờ sẽ là câu hỏi về các bạn!
_Thời trang mùa đông này các bạn định tập trung về đề tài gì? Thêm nữa, các bạn thích thời trang nữ theo phong cách nào?

Shou: Mũ rơm (không đỡ được thằng bé này rầu  )

Tora: Đồ da. Của nữ thì là váy

Hiroto: Là đồ da. Của nữ thì tôi thích xà cạp (cái gì đây vậy  )

Saga: Không có gì đặc biệt. / Sao cũng được , miễn là hợp với cô ấy.

Nao: Màu đen. / Sao cũng được , miễn là hợp với cô ấy.

_Các bạn muốn đến tham quan địa danh hay đất nước nào nhất ?

Shou: Iceland

Tora: Paris

Hiroto: Thuỵ điển

Saga:Ai-len

Nao: Ý

Mùa đông ở Nhật rất lạnh. Các bạn muốn ăn gì vào mùa đông?

Shou: Quýt

Tora: Nabe (một món hầm được hầm trong nồi đặt ở bàn ) (cái này có phải kiểu như lẩu không nhỉ  )

Hiroto: Sushi!!

Saga: Oden

Nao: Oden, súp miso

Nói cho chúng tôi biết món đồ yêu thích nhất trong số những thứ các bạn mới mua gần đây.

Shou: iMAC

Tora: một chiếc nhẫn

Hiroto: một chiếc nhẫn tôi mua trong lúc đi lang thang

Saga: áo phông AC/DC

Nao: máy lọc không khí.


Các thành viên của Alicenine là người như thế nào khi ở sau sân khấu?

Shou: Ai cũng là thằng ngốc ( sau cuộc phỏng vấn thằng bé sẽ bị úp sọt )

Tora:
+Shou: người pha trò (gamer)
+Hiroto: hư hỏng
+Saga: cô đơn
+Nao: tổ chức tốt

Hiroto:
+Shou: người pha trò
+Tora: Rock!!
+Saga: không khí!!
+Nao: Kính!!

Saga:
+Shou : hư hỏng (bản tiếng anh của mấy từ này ghi là perverted  )
+Tora: Hư hỏng

+Hiroto: Hư hỏng
+Nao: Hư hỏng

Nao:
+Shou: thần đồng
+Hiroto: hài hước
+Tora: động vật
+Saga: cô đơn (cười)

Trong số các thành viên, ai là người:
1.các bạn nghĩ rằng được phụ nữ yêu thích nhất?
2.bạn muốn hẹn hò nhất?
3.giống trẻ con nhất?
4.giỏi Janken nhất? (búa-bao-kéo)
*Các thành viên chơi Janken – Show và Hiroto trả lời thứ hạng của họ

Shou:
1.Ono-kun (một nhân viên của công ty)
2.Ono-kun
3.Ono-kun
4.Cậu xếp thứ mấy? thứ 2 (như dự kiến)

Tora:
1.Hiroto-sama
2.Tôi (lại thêm một bé thích tự sướng  )
3.Hiroto
4.Hiroto

Hiroto:
1.Mọi người đều có vẻ rất được hâm mộ
2. không có ai đặc biệt cả
3.Tôi (tự sướng  )
4.Cậu xếp thứ mấy? Thứ nhất

Saga:
1.Hiroto-san
2.Tôi
3.Hiroto
4.Tôi luôn tệ trong khoản này mà

Nao:
1.Ngài Hiroto
2.”…”
3.Ngài Hiroto
4.Nao. Tôi luôn thắng!!

Hãy gửi một lời nhắn đến các fan ở nước ngoài!

Shou: Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ chúng tôi từ những nơi xa xôi mà chúng tôi không thể đến được hoặc rất khó đến được. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đem các bạn lại gần hơn, dù bạn có ở bao xa.

Tora: Tôi sẽ đến gặp các bạn sớm thôi.

Hiroto: Hãy yêu mến rock Nhật nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Và hãy luôn yêu mến âm nhạc và rock.

Saga:Tôi chắc chắn sẽ đến gặp các bạn!

Nao: Chúng tôi mong muốn được kết nối với toàn cầu !!

Cảm ơn các bạn, Alicenine. !