[An Cafe] – Kanon & Miku 100 Q&A

Special thanks to mynameisdish for English translation
Dịch tiếng Việt: muimuixxx aka boy_next_door_2991 aka oresama chibi

#Bản dịch thuộc về tớ và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post.

An Cafe Magazine vol.1

Mọi thứ về Kanon ( カノン). Q&A 100

1, Anh lấy cảm ứng ở đâu để sáng tác một tác phẩm?
Nó tự nhiên đến thôi
2, Ước mơ hồi nhỏ của anh là gì?
Trở thành nhà văn
3, Nếu không trở thành một nhạc sĩ, anh sẽ làm gì?
Một otaku bình thường
4, Anh có câu thần chú nào hay gì đó tương tự cho riêng bản thân mình không?
Không có
5, Địch thủ của anh là?
Không có nốt
6, Thế nickname của anh là gì và tại sao lại có nickname đó?
Elite-luôn-luôn-thú-nhận-những-cảm-xúc-riêng-do-chính-mình-tạo-ra. (Lí do: Kết quả trắc nghiệm tâm lý nói vậy) (cái nick name ngắn gọn vãi :hoho:)
7, Anh thường làm gì trước buổi diễn live?
Hút thuốc (hư ghê 29)
8, Bài hát anh sử dụng làm bài hát chủ đạo hiện tại?
Nyaho Nyaho Tamakuroo (Luôn luôn theo dõi theo trận bóng của Ghana)
9, Điều đầu tiên anh làm khi thức dậy?
Quyết định ngủ nướng thêm và nhắm mắt lại (sao giống mình thế nhỉ 51)
10, Món ăn anh ưa thích là gì?
Kappaebisen (Khoai tây chiên giống như khoai tây rán uốn khúc của Pháp và có vị tôm)
11, Còn anh ghét món ăn nào?
Xả, tỏi, celorie
12, Anh thích màu nào?
Xanh da trời, đen, tím, vàng, bạc
13, Thói quen không thể dừng của anh là gì?
Xoa mặt bằng tay
14, Tài năng đặc biệt của anh là gì?
Đèo nhiều người trên xe đạp
15, Anh thích mùa nào trong năm?
Mùa hè, mùa đông
16, Ai là người anh muốn gặp nhất?
Takahashi Naozumi
17, Nếu anh trúng 300000 yên sổ xố anh sẽ làm gì?
Cơi nới phòng riêng của tôi tại nhà bố mẹ và mua một căn hộ thật là rộng ở Shinjuku
18, Kỉ niệm đầu tiên trong đời đối với anh?
Chuyến đi tới Zenkouji
19, Nếu chọn một động vật để biểu trưng cho mình, anh sẽ chọn con gì?
cáo 44
20, Ưu điểm của anh là gì?
Tôi không thấy khó chịu khi đợi chờ, vì vậy tôi luôn luôn có thể chờ đợi người khác (thằng bé này chắc có bị cho leo cây cũng không thấy đau khổ nhỉ 07)
21, Còn yếu điểm của anh?
Lười biếng
22, Anh nghĩ mình là gì trong kiếp trước?
Trong thời kì trung cổ ở Châu Ấu, tôi là một con chó luôn luôn bị người gác cổng lâu đài quát “Biến đi chỗ khác!” (ề mô vãi, kiếp trước làm chó cơ đấy =)) =)) =)) mà còn bị xua đuổi nữa chứ 13)
23, Anh thích loại bói toán nào?
Loại Pseudo-fortune
24, Nếu trở thành một người phụ nữ trong vòng một ngày, anh sẽ làm gì?
Ngay lập tận dụng mức giảm giá cho phụ nữ
25, Thứ duy nhất anh không thể ngừng làm là…
Lập một cái quỹ cho bản tính vô kế hoạch của tôi
26, Manga (anime) ưa thích của anh là?
Neon Gensis Evangelion, Haruhi Suzumiya, Higurashi no Naku, Koro ni, Lucky Star, Shakugan no Shana, Zero no Tsukaima, Otogi-Juushi Akazukin (ôi ôi, otaku chính hiệu :unghong:)
27, CD đầu tiên mà anh tự mua?
Nhạc dạo cuối của Mahoujin Guru Guru
28, CD mà anh thường xuyên nghe gần đây?
Gần đây tôi không nghe bất cứ cái gì
29, Buổi diễn khiến anh cảm động nhất?
Xin lỗi đó là bí mật
30, Chương trình TV anh ưa thích ?
Kojin Jugypou II (một chương trình của Nhật Bản kể về tài sản thừa kế của một diễn viên hài kịch EVA)
31, Bộ phim ưa thích của anh?
Công chúa Mononoke (Princess Mononoke)
32, Diễn viên hài kịch ưa thích?
Gekidan hitori
33, Loại ngốc nghếch hay loại thẳng thắn?
Loại thẳng thắng
(2 loại trên là bộ đôi trong hài kịch có một người đóng vai ngốc nghếch, người còn lại là thẳng thắn)
34, MY BOOM hiện tại?
EVA Pachinko ( một máy đánh bạc)
35, Bài hát nào anh thường chọn khi đi hát Karaoke?
“Road”
36, Nơi anh dành nhiều thời gian nhất?
Trên giường (chậc chậc, thế là không tốt :xao:)
37,Anh thường có cảm hứng làm việc chứ?
Không, tôi muốn có nó
38, Chuông di động của anh là bài hát nào?
Motteke! Sailor fuku” (Bài hát mở đầu cho anime Lucky Star)
39, Còn hình nền di động của anh là gì?
Một bức ảnh của Ayanami tôi được gửi cho
40, Trong tinh nhắn di động anh có sử dụng nhiều hình nhân vật truyện không?
Không
41, Anh thường lên site nào?
Cũng không có nơi nào cụ thể
42, Người anh kính trọng?
Tất cả mọi người (mình cũng được kính trọng này :kochiu:)
43, Khoảng thời gian nào anh cảm thấy hạnh phúc nhất?
Kì nghỉ mà tôi không phải thức dậy sớm như thường lệ
44, Theo anh, anh là kiểu người nào?
Khác thường (rõ rồi 12)
45, Nếu chấm cho sự hấp dẫn của mình với thang điểm 100, anh nghĩ mình ở mức nào?
1 điểm ==)) =)) =))
46, Hành động nào của một cô gái khiến anh thấy shock nhất?
Căng cơ
47, Phần nào trên cơ thể anh cảm thấy đáng chú ý nhất?
Cẳng chân
48, Anh có thế chia sẻ một mẹo vặt để lãng mạn không?
Trốn vào thế giới 2D (nói lại này, dân otaku gộc 51)
49, Thứ khiến anh sợ nhất trên thế giới?
Khi tôi lỡ mất cơ hội đạt tiền thưởng
50, Việc anh làm để tăng cường sức khỏe?
Một chuyến đi tới Akihabara
51, Thứ anh rất ghét hồi còn bé nhưng giờ lại thấy thích?
Hijiki
52, Anh có biết nấu ăn không? Và anh nấu được những món nào?
Cơm chiên, trứng ốp la
53, Anh luôn uống cái gì sau khi tắm xong?
Tôi cũng không quy định khắt khe
54, Anh mặc đồ gì khi đi ngủ?
Đồ lót
55, Việc anh luôn làm trước khi đi ngủ?
Đặt chuông báo thức cho hôm sau
56, Anh thường ngủ bao nhiêu tiếng một ngày?
6 tiếng
57, Nơi mà anh cảm thấy được thoải mái nhất?
Một quán café manga nơi bạn cởi giầy để ở ngoài
58, Nếu chỉ được chọn một thứ đi cùng mình đến một hoang đảo, anh sẽ chọn thứ gì?
Thứ để đi
59, Nếu được nghỉ 1 tháng, anh sẽ làm gì?
Tôi sẽ chọn công việc trả lương theo ngày làm trong một tuần, tích tiền lại và sử dụng chúng để vui chơi (kế hoạch tốt đấy 13)
60, Câu nói ưa thích của anh là gì?
“Ima wo kira kira ikiru” (Tôi đang sống một cách hào nhoáng)
61, Nếu ngày mai là tận thế, anh sẽ làm gì?
Ở cửa hàng mì lạnh Trung Quốc mà tôi ưa thích, tôi sẽ ẳn các món khác ngoài món mì lạnh (không theo nổi đầu óc em này nữa rồi 53)
62, Anh đã gặp chuyện hay ho gì gần đây?
Trên chuyến tàu, một người có chuông điện thoại giống tôi, vì vậy khi nghe thấy tôi ngay lập tức tìm kiếm nó và khi nhận ra thì tôi chơi game trên đó bằng 1 tay
63, Thứ khiến anh cảm thấy tức giận nhất gần đây?
Cũng không có gì cụ thể
64, Gần đây anh có khóc không?
Cũng không
65, Thứ quan trọng nhất đối với anh là gì?
Bí mật
66, Khi nào anh nghĩ rằng “Mình là thiên tài”?
Khi tôi đi về nhà bằng xe đạp một mình được (30 lớn đùng thế mà không biết đi xe đạp =)) =)) thế thì mình cũng là thiên tài 44)
67, Anh muốn mình sẽ làm gì trong 10 năm nữa?
Những việc trái phép (ôi em ơi 53)
68, Những việc anh nghĩ là lí tưởng để thực hiện lúc về già?
Hỏa táng
69, Đối với anh, “âm nhạc” là gì?
Tiếng tim đập phấn khích
70, Thực ra, tôi là 〇〇?
Tôi không thích nhận giải thưởng manga
71, Hiện tại thứ gì làm anh tốn tiền nhất?
Rinki hoặc Figure (Rinki là một loại máy bay hiện đại)
72, Anh có xem tạp chí mà mình xuất hiện trong đó không? Khi thấy chúng, anh nghĩ gì?
Tôi nhìn nó và nghĩ “Ế, mình chụp cái này từ bao giờ ấy nhở?” (rất được :hoho:)
73, Thứ anh chú ý nhất trong bản tin thường ngày?
Những cuộc hành hương
74, Cuộc nói chuyện qua điện thoại dài nhất trừ trước đến nay của anh kéo dài bao lâu?
Khoảng từ 1 đến 2 giờ
75, Nếu có một cánh cửa giúp anh đến bất kì nơi đâu mình muốn, anh chọn nơi nào?
Nhà bố mẹ của tôi (đang tự hỏi bé này không biết có phải bị bệnh bám bố mẹ không 49)
76, Một khung cảnh gần đây để lại trong tâm trí anh ấn tượng nhiều nhất?
Những con mèo bị lạc gặm từng miếng đồ ăn mà tôi cho chúng
77, Khi nghe thấy từ “thần tượng”, ai xuất hiện trong đầu anh đầu tiên?
Những người cầm micro
78, Thứ gì của người khác mà anh muốn lấy làm của mình nhất?
Một tờ quảng cáo về anime
79, Nếu có khả năng nhìn trước tương lai, anh muốn nhìn thấy gì?
Tôi không thích như thế. Tôi không muốn nhìn thấy tương lai của mình, nhưng tôi muốn coi được chiều hướng của tương lai
80, Nếu có thể sử dụng pháp thuật chỉ một lần, anh muốn làm gì?
Tôi sẽ làm cho hoa anh đào nở vào mùa thu
81, Trong tất cả các món quà mà anh nhận được, cái nào khiến anh ngạc nhiên nhất?
Khi tôi muốn hút thuốc sau một buổi diễn nhưng lại không tìm thấy, một nhân viên ở đó nói “Món quà đến cùng với sự quan tâm” và thật tuyệt vời, đó là thuốc lá!
82, Cho đến bây giờ, thứ khiến anh dồn nhiều nhiệt huyết nhất là?
Viết bài hát
83, Mùi nào là mùi ưa thích của anh?
Mùi đào
84, Điều gì của bản thân làm anh nghĩ “Xem ra mình đã thay đổi”?
Tôi không nghĩ là tôi thay đổi
85, Anh bị thứ gì quyến rũ khi vào một cửa hàng tạp hóa?
Đồ uống
86, Có thứ gì mà anh muốn nó chỉ của riêng mình không?
Không. Tôi muốn chia sẻ cho tất cả mọi người (phong cho em làm super member của CGM 06 )
87, Nếu anh được trở thành thành viên khác trong vòng một ngày, anh sẽ chọn ai?
Tôi sẽ chọn Yuuki và chơi bạc ở máy đánh bạc tự động
88, Thứ đồ chơi nào mà anh thích nhất khi còn bé?
Con búp bê bằng như dẻo đặc biệt
89, “Tôi không thể sống một ngày nếy thiếu nó”. Anh có thứ gì như vậy không?
Thuốc lá
90, Nếu là phụ nữ, anh có nghĩ mình có thể thích một người như anh không?
Tất nhiên rồi
91, Khi nào anh nhận ra rằng “Thiên nhiên thật kì diệu!”?
Trong một trận bão rất lớn, nước ngập cả miệng
92, Trên toàn bộ cơ thể mình, anh nghĩ phần nào là quyến rũ nhất?
Cổ họng
93, Thứ gì cần thiết với anh trong quá trình đi lưu diễn?
DS
94, Khi gặp một ai đó, ánh mắt của anh hướng đến đâu đầu tiên?
Mắt của họ
95, Con trai như thế nào thì anh cho là hấp dẫn?
Một anh chàng có một bộ râu 20
96, Anh có nghĩ mình là một người giỏi nói dối?
Tệ hại
97, Một ngày hoàn hảo đối với anh là như thế nào?
Dậy sớm, đi lựa những gì tôi thích ở Akihabara sau đó đi ăn trưa, lang thang suốt buổi chiều và nếu có mệt thì vào quán café ngồi. Cuối cùng quay trở về nhà lúc tối khuya và ăn tối trong khi hưởng thụ những thứ tôi đã mua
98, Hãy tự đặt cho mình một câu hỏi
Mình đã cắm dây nối TV chưa nhỉ?
99, Vậy hãy trả lời câu hỏi đó
Hơ hơ, cũng chả biết nữa
100,Cuối cùng, một lời nhắn cho các cafekko*
Cảm ơn các bạn đã đọc đến cuối

*Cách gọi các fan của An cafe

Mọi thứ về Miku ( みく). Q&A 100

1, Lí do gì khiến anh bắt đầu chơi nhạc?
Tôi được mời đến buổi diễn của ban nhạc bạn tôi là thành viên, và nó đã tác động đến tôi.
2, Ước mơ hồi nhỏ của anh là gì?
Một nhân viên trong cửa hàng bánh ngọt
3, Nếu không trở thành một nhạc sĩ, anh sẽ làm gì?
Thợ xây
4, Anh có câu thần chú nào hay gì đó tương tự cho riêng bản thân mình không?
Định mệnh do mình nắm giữ
5, Địch thủ của anh là?
Lý tưởng hóa của bản thân tôi
6, Thế nickname của anh là gì và tại sao lại có nickname đó?
Mikusuke-ouji (hoàng tử Mikusuke) (vì tôi muốn các bạn gọi vậy)
7, Anh thường làm gì trước buổi diễn live?
Tập trung tinh thần
8, Bài hát chủ đề cho ngày hôm nay?
“Wagamama koushinkyoku” (Khúc quân hành tới Wagamama)
9, Điều đầu tiên anh làm khi thức dậy?
Kiểm tra e-mail
10, Món ăn anh ưa thích là gì?
Sushi, matsuya *
11, Còn anh ghét món ăn nào?
Cà chua, natto
12, Anh thích màu gì?
Hồng, bạc, đen
13, Thói quen không thể dừng của anh là gì?
Tặc lưỡi (ngậm miệng lại và tặc lưỡi bên trong, nghe như tiếng gà mái kêu ấy :2:)
14, Tài năng đặc biệt của anh là gì?
Bắt chước vịt Donal
15, Anh thích mùa nào trong năm?
Mùa đông
16, Ai là người anh muốn gặp nhất?
Tôi trong tương lai
17, Nếu anh trúng 300000 yên sổ xố anh sẽ làm gì?
Mua nhà riêng và số còn lại để mua quần áo
18, Kỉ niệm đầu tiên trong đời đối với anh?
Tôi bị mắng ở ga tàu siêu tốc
19, Nếu chọn một động vật để biểu trưng cho mình, anh sẽ chọn con gì?
chó
20, Ưu điểm của anh là gì?
Biết chấp nhận nghịch cảnh
21, Còn yếu điểm của anh?
Dễ nổi cáu
22, Anh nghĩ mình là gì trong kiếp trước?
Hoàng tử
23, Anh thích loại bói toán nào?
Bói tính cách qua nhóm máu
24, Nếu trở thành một người phụ nữ trong vòng một ngày, anh sẽ làm gì?
Đến làm việc tại hộp đêm
25, Thứ duy nhất anh không thể ngừng thực hiện là…
Ban nhạc
26, Manga (anime) ưa thích của anh là?
Yu-Gi-Oh!
27, CD đầu tiên mà anh tự mua?
“Koigokoro” (Aikawa Nanase)
28, CD anh thường xuyên nghe gần đây?
Magnya Carta
29, Buổi diễn khiến anh cảm động nhất?
Buổi diễn cuối của Bou-kun’s ở Hibiya Yagai Ongakudou (Sân khấu ngoài trời)
30, Chương trình TV ưa thích ?
Doraemon
31, Bộ phim ưa thích của anh?
“I am Sam”
32, Diễn viên hài kịch ưa thích?
Bakushou Mondai
33, Loại ngốc nghếch hay loại thẳng thắn?
Có lẽ là loại ngốc nghếch?
34, Sở thích hiện tại?
Bé cẩu đáng yêu Nyappy-chan
35, Bài hát nào anh thường chọn khi đi hát Karaoke?
“JEALOUS” của Dir en Grey
36, Nơi anh dành nhiều thời gian nhất?
Yokohama
37,Anh thường có cảm hứng làm việc chứ?
Không hẳn
38, Chuông di động của anh là bài hát nào?
“Chakushin ari” (Nhạc chuông từ phiên bản Nhật của bộ phim “Một cuộc gọi lỡ”)
39, Còn hình nền di động của anh là gì?
Bé cẩu đáng yêu Nyappy-chan
40, Trong tinh nhắn di động anh có sử dụng nhiều emo hình không?
Rất nhiều
41, Anh thường lên site nào?
Nyappy-ken (*invite + mobile phone access only site )
42, Người anh kính trọng?
Bố tôi
43, Khoảng thời gian nào anh cảm thấy hạnh phúc nhất?
Khi diễn live
44, Theo anh, anh là kiểu người nào?
Một người thường xuyên không hiểu nổi, tôi nghĩ vậy
45, Nếu chấm cho sự hấp dẫn của mình với thang điểm 100, anh nghĩ mình ở mức nào?
Tất nhiên là khoảng 10000000000 điểm rồi
46, Hành động nào của một cô gái khiến anh thấy shock nhất?
Khi cô ấy đột nhiên trở nên tốt bụng
47, Phần nào trên cơ thể anh cảm thấy đáng chú ý nhất?
Bờ môi
48, Anh có thế chia sẻ một mẹo vặt để lãng mạn không?
Lãng mạn không phải gì khác mà chính là kinh nghiệm. Một chiến thắng huy hoàng hoặc thất bại thảm thương.
49, Điều khiến anh sợ nhất trên đời?
Ma quỉ
50, Việc anh làm để tăng cường sức khỏe?
Ăn vặt
51, Thứ anh rất ghét hồi còn bé nhưng giờ lại thấy thích?
Đeo khuyên trên người
52, Anh có biết nấu ăn không? Và anh nấu được những món nào?
Có. Món tủ của tôi là mấy món hầm. Tôi thường hay nấu cari
53, Anh luôn uống cái gì sau khi tắm xong?
heathya
54, Anh đi ngủ trong trạng thái thế nào?
Gần đây là ngủ trong mồ hôi
55, Việc anh luôn làm trước khi đi ngủ?
Luôn xức nước thơm
56, Anh thường ngủ bao nhiêu tiếng một ngày?
5 tiếng
57, Nơi mà anh cảm thấy được thoải mái nhất?
Nhà của tôi
58, Nếu chỉ được chọn một thứ đi cùng mình đến một hoang đảo, anh sẽ chọn thứ gì?
Chú chó Nyappy-chan đáng yêu của tôi
59, Nếu được nghỉ 1 tháng, anh sẽ làm gì?
Tôi muốn đi du lịch
60, Câu nói ưa thích của anh là gì?
花の咲かない日は下へ下へと根を生やせ (Vào những ngày hoa không nở, nếu bạn nhìn sâu và sâu hơn nữa, gốc rễ đang phát triển)
61, Nếu ngày mai là tận thế, anh sẽ làm gì?
Ngủ. Chạy trốn khỏi thực tế.
62, Anh đã gặp chuyện hay ho gì gần đây?
Tôi gài bẫy Yuukikki =)) =)) =))
63, Thứ khiến anh cảm thấy tức giận nhất gần đây?
Cũng không có gì cụ thể
64, Gần đây anh có khóc không?

65, Thứ quan trọng nhất đối với anh là gì?
Ban nhạc
66, Khi nào anh nghĩ rằng “Mình là thiên tài”?
Khi tôi làm chuyện gì thật ngu ngốc
67, Anh muốn mình sẽ làm gì trong 10 năm nữa?
Tôi vẫn muốn hoạt động cùng các thành viên của An Cafe
68, Những việc anh nghĩ là lí tưởng để thực hiện lúc về già?
Tôi muốn ở trong nhà dưỡng lão
69, Đối với anh, “âm nhạc” là gì?
Cuộc sống
70, Thực ra, tôi 〇〇?
Tôi thích ăn ngọt
71, Hiện tại thứ gì làm anh tốn tiền nhất?
Quần áo
72, Anh có xem tạp chí mà mình xuất hiện trong đó không? Khi thấy chúng, anh nghĩ gì?
Có. Tôi nghĩ “Thật đáng yêu”
73, Thứ anh chú ý nhất trong bản tin thường ngày?
cardboard-bun hoax của trung quốc
74, Cuộc nói chuyện qua điện thoại dài nhất trừ trước đến nay của anh kéo dài bao lâu?
6 giờ đồng hồ
75, Nếu có một cánh cửa giúp anh đến bất kì nơi đâu mình muốn, anh chọn nơi nào?
Ngoài vũ trụ
76, Một khung cảnh gần đây để lại trong tâm trí anh ấn tượng nhiều nhất?
Khung cảnh tại buổi live ở NHK Hall
77, Khi nghe thấy từ “thần tượng”, ai xuất hiện trong đầu anh đầu tiên?
haraguro
78, Thứ gì của người khác mà anh muốn lấy làm của mình nhất?
Con tim của bạn
79, Nếu có khả năng nhìn trước tương lai, anh muốn nhìn thấy gì?
Tôi muốn thấy
80, Nếu có thể sử dụng pháp thuật chỉ một lần, anh muốn làm gì?
Làm ơn, tôi muốn có Doraemon
81, Trong tất cả các món quà mà anh nhận được, cái nào khiến anh ngạc nhiên nhất?
Đồ lót của phụ nữ :hoho:
82, Cho đến bây giờ, thứ khiến anh dồn nhiều nhiệt huyết nhất là?
Mini_4WD
83, Mùi nào là mùi ưa thích của anh?
Mùi nước hoa của người tôi thích [Thật vô đối ]
84, Thứ gì của bản thân làm anh nghĩ “Xem ra mình đã thay đổi”?
Tôi nghĩ tôi làm trẻ con cũng tốt
85, Anh bị thứ gì quyến rũ khi vào một cửa hàng tạp hóa?
nước Healthya
86, Có thứ gì mà anh muốn nó chỉ của riêng mình không?
những cafekko
87, Nếu anh được trở thành thành viên khác trong vòng một ngày, anh sẽ chọn ai?
Tôi muốn làm chính bản thân mình ☆
88, Thứ đồ chơi nào mà anh thích nhất khi còn bé?
Những toa xe lửa
89, “Tôi không thể sống một ngày nếy thiếu nó”. Anh có thứ gì như vậy không?
Con chó Nyappy-chan đáng yêu của tôi
90, Nếu là phụ nữ, anh có nghĩ mình có thể thích một người như anh không?
Tôi không nghĩ vậy. Điều này có vẻ rất khó [thế mà ai trên kia vừa tự chấm cho mình cả triệu điểm ko biết nữa =)) =))]
91, Khi nào anh nhận ra rằng “Thiên nhiên thật kì diệu!”?
Chỉ cần ngắm nhìn thôi tôi cũng có được một cảm giác rất êm dịu rồi
92, Trên toàn bộ cơ thể mình, anh nghĩ phần nào là quyến rũ nhất?
Đôi mắt
93, Thứ gì cần thiết với anh trong quá trình đi lưu diễn?
Game Boy, DS
94, Khi gặp một ai đó, ánh mắt của anh hướng đến đâu đầu tiên?
Mắt của họ
95, Con trai như thế nào thì anh cho là hấp dẫn?
Mikusuke-ouji
96, Anh có nghĩ mình là một người giỏi nói dối?
Không hẳn
97, Một ngày hoàn hảo đối với anh là như thế nào?
Khi tôi giải quyết công việc một cách nhẹ nhàng
98, Hãy tự đặt cho mình một câu hỏi
Đã đỡ đau dạ dày chưa?
99, Vậy hãy trả lời câu hỏi đó
Chưa (>_<)
100,Cuối cùng, một lời nhắn cho các cafekko
Nyappy o(≧∀≦)o Cảm ơn các bạn. Tuy là tôi vô dụng nhưng hãy yêu mến tôi nhé. Tôi yêu các bạn. Saranheyo☆