[L’Arc~en~Ciel] – Phỏng vấn vui cùng Hyde

Credit: Animax
Viet translator: boy_next_door_2991 aka muimuixxx aka oresama-chibi 06
Bản dịch thuộc về tớ và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post!13

~~~~~~~~~~~~~~**********~~~~~~~~~~~~~~~~
Girl host (G): Buổi nhạc hội tại Okinawa của họ vừa kết thúc, và Hyde đã phát hiện được một điều thật mới mẻ.
Tamori-san (T): Gì vậy?
Hyde (H): Khoảng một giờ trước buổi diễn, tôi đi qua cổng chính của sân vận động để vào bên trong.
T: Sao anh lại làm vậy?
H: Có rất nhiều người ở cửa vào ăn mặc giống tôi. Vậy nên tôi nghĩ sẽ không ai nhận ra tôi.
T: (cười lớn)
H: Vậy nên tôi thử làm vậy xem sao
T: Lúc đó anh có đang mặc trang phục của mình không?
H: Tôi mặc nguyên bộ đồ đặc biệt của mình mà len vào giữa đám đông.
T: Vậy là anh đang mặc đồ biểu diễn.
H: (gật) tôi còn trang điểm đầy đủ nữa.
T: Vậy chuyện gì đã xảy ra?
H: Tim tôi đập thình thịch vì nếu tôi gây ra bất kì xáo trộn nào, buổi diễn sẽ không thể tiến hành. Nhưng chẳng ai nhận ra tôi cả.

 


09 nhắng nhít kinh khủng 30
cơ mà công nhận sốc, ko ai nhận ra anh 03