CGM-subs cùng mưa sao băng bước sang tuổi mới

Câu đầu tiên và cũng là câu luôn cần được viết trước nhất trong những dịp như thế này:

Happy birthday CGM

Có một điều mình phải công nhận, quả thật thời gian của những người miệt mài làm việc trôi qua thật nhanh chóng, nhưng thời gian của những đứa lười biếng ỡm ờ như mình trôi đi cũng nhanh chẳng kém ai.

Mới ngày nào đặt tên nhóm trong một hoàn cảnh rất củ chuối xong, quyết định lập nhóm truyện dịch xong, rồi sự ham hố nổi lên và nhóm sub này đã được ra đời từ lúc nào không hay *-*

Vậy mà giờ đã được một tuổi rồi :)

Mui xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên của nhóm vì đã mang danh thành viên CGM.

Cảm ơn Lapis, Kid, Kei cùng những bạn translator mình chưa biết tên đã đóng góp bản dịch và giúp đỡ trong vấn đề dịch thuật của quá trình làm sub

Cám ơn các bạn encoder đã giúp đỡ để tạo ra sản phẩm sub hoàn chỉnh.

Đặc biệt cảm ơn Munn! CGM-subs thực sự là CGM-subs tất cả đều nhờ vào công của bạn đã không tiếc công sức, không tiếc thời gian, không ngại kết quả thi cử xấu đi và không để cho cái sự ham hố nguội lạnh mà ngồi mần mò mệt mài làm sub cho nhóm, để CGM-subs chúng ta rls được tương đối đếu đặn và có một số lượng sub đáng kể như ngày hôm nay. *clap clap clap*

Hi vọng sang tuổi mới chúng ta (nhất là Mui) sẽ chống đỡ được cái sự lười để  sản xuất thêm được nhiều bản sub hơn, với chất lượng ngày càng tốt hơn.

Cũng hi vọng chúng ta kiếm được ngày càng nhiều tiền hơn để có tiền mua đĩa official , làm sub từ bản official của mình để thỏa mãn sự ham hố của chúng ta XD~~~~

————————

p.s: sau khi edit bài này vẫn chưa thấy có dấu hiệu gì của mưa sao băng cả, có lẽ do bầu trời Hà nội quá nhiều khói bụi nên không thể thấy được chăng?  Nhưng không sao, chỉ cần chúng ta biết rằng vào ngày này, ngày sinh nhật của nhóm chúng ta, ở một nơi nào đó trên trái đất này có màn mưa sao băng ngoạn mục và rực rỡ nhất trong năm 2010 là đủ :)

p.s.2: sau khi đọc qua một lượt các bài của Munn mình chợt nhận ra, sn năm sau của CGM-subs là vào 13.12.2011, nếu viết theo kiểu viết tắt sẽ là 13.12.11, quá đẹp đúng không ;)) Mình chỉ gợi ý để mọi người chú ý, có lẽ năm sau mình nên làm hoành tráng hơn vì cái sự hay ho này nhỉ :”>

4 thoughts on “CGM-subs cùng mưa sao băng bước sang tuổi mới

  1. không ngại kết quả thi cử xấu đi

    =)) Nói cứ như mình là đứa lêu lổng bỏ học hành đi làm từ thiện =))

  2. hô hô, bạn nói là xấu đi chứ có nói là xấu đâu =))
    rõ ràng là có ảnh hưởng còn gì, đấy là điều ko thể chối cãi nhé =)) chẳng qua là do bạn ham hố nên ko ngại thôi =))

  3. Thực ra mình bỏ game chứ không phải bỏ học =)) Nên có ham hố hay không cũng chẳng liên quan chuyện kết quả học tập của mình =)) =)) =))

Bình luận đã được đóng.