Peace & Smile Carnival site: SuG questionnaires

Peace & Smile Carnival site: SuG questionnaires

Special thanks devilish_alegna for the english translation

Những từ tôi(devilish_alegna) có cảm giác là ngụ ý nói đến nhưng không có trong câu sẽ ở trong [], lời nhảm của tớ(Kei) sẽ ở trong ().

Bản dịch thuộc về tớ và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post!!!

 

Takeru

1. Bạn đã hoàn thành những gì mình đặt ra cho năm 2008 rồi chứ?
Tôi đã có thể trượt ván !

2. Kỉ niệm sâu sắc nhất của bạn trong năm 2008 là gì?
Diễn ở Đức và [clb] riêng Rokumeikan đầu tiên (ờm không chắc lắm cái cụm the first Rokumeikan[club] one-man)


3. Thứ đắt nhất mà bạn phải trả trong năm 2008?

Downloads! (chắc Take-chan định nói vụ download nhạc )


4. Nơi bạn thường tới trong năm 2008?

[khu vực] ồn ào Shimokitazawa (đây)

5. Bạn có vui mừng vì việc nào đó đã diễn ra trong năm 2008 không?
Tôi rất vui vì tour diễn đơn đầu tiên đã được quyết đinh!

6. Trong năm 2008 có chuyện gì làm bạn tức giận không?
Để ý tới chuyện đã xảy ra (chính xác là “tin tức” chứ không phải “chuyện” và Take-chan không nói rõ tin gì làm em ấy cáu ;”;)

7. Trong năm2008 bạn có buồn lòng vì chuyện gì không?
Lí lẽ của mọi người . ( là “lí lẽ” hoặc là “sự không đồng tình” tớ không chắc -.-)

8. Bạn có hối hận vì chuyện gì đó mình đã làm trong năm 2008 không?
Không!

9. Trong năm 2008, chuyện gì là khó khăn nhất với bạn?
Vượt qua khoảng thời gian sáng tác nhạc! (chắc ý Take-chan là nó thích biểu diễn ở ngoài hơn là kẹt cứng trong studio)

10. Có lúc nào đó trong năm 2008 mà bạn cảm thấy lồng ngực mình thắt chặt lại không? (câu hỏi này chắc ngụ ý có lúc nào cảm thấy xúc động mạnh không)
Khi tôi nghe UMBILICAL! (cái này là tự sướng hay tự chê nhở =)))

11. Bạn đã như thế nào trong suốt năm 2008 ? (câu hỏi này chắc hỏi về thói quen hay sở thích trong năm qua )
Sáng tác nhạc!

12. Kí tự Kanji thể hiện đúng nhất về bạn trong năm qua?
(có nghĩa là “tự mãn” và “hoan hỉ”. Thế có nghĩa là câu 10 là tự sướng rồi =)))

13. Trong năm 2008, chuyện gì khiến bạn căng thẳng nhất?
Không có!

14. Việc bạn đã cố gắng làm nhất trong năm 2008?
Live, Tour.

15. Kế hoạch của bạn vào 31/21?
Countdown live. (cụm này chắc dịch ra là chuẩn bị biểu diễn. Và chắc là Take-chan muốn nói đến việc SuG sẽ biểu diễn vào đêm năm mới với một số nhóm nhạc khác, trong đó có cả SCREW)

16. Kết lại, xin hãy cho biết mục tiêu năm 2009 của bạn? (trong câu này đáng lẽ từ đó là “tham vọng” nhưng nghĩ đi nghĩ lại tớ để là “mục tiêu”)
Trở thành một người đáng tin cậy! (không chắc lắm -.-)

Masato

1. Bạn đã hoàn thành những gì mình đặt ra cho năm 2008 rồi chứ?
Tôi đã hoàn thành được rất nhiều việc trong suốt tour lưu diễn của nhóm.

2. Kỉ niệm sâu sắc nhất của bạn trong năm 2008 là gì?
Tôi đã đến thăm một vài nơi trên cả nước khi đang lưu diễn

3. Thứ đắt nhất mà bạn phải trả trong năm 2008?
BASSON {guitar speaker cabinet} (tớ không biết đó là cái gì đâu, nếu đoán thì chắc là vỏ bọc hoặc tủ đựng loa ghi-ta -.-)

4. Nơi bạn thường tới trong năm 2008?
Tiệm bán các thiết bị điện tử chất lượng và cửa hàng bán các dụng cụ nhạc.

5. Bạn có vui mừng vì việc nào đó đã diễn ra trong năm 2008 không?
Tôi nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ tất cả các fan. (hình như mình không nhớ hôm sinh nhật nó -.-)

6. Trong năm 2008 có chuyện gì làm bạn tức giận không?
Rất nhiều rắc rối đã xảy ra tai nơi các món ăn bị giấu (ờm bạn devilish_alegna không hiểu nó nói gì còn tớ dịch thì tớ lại càng không hiểu tại sao lại là “where” chứ không phải “when” và cả cái cụm “where food items were hidden” nghĩa là sao)

7. Trong năm2008 bạn có buồn lòng vì chuyện gì không?
Giá của rất nhiều thứ quá đắt (đồng ý ;”;)

8. Bạn có hối hận vì chuyện gì đó mình đã làm trong năm 2008 không?
Tôi không hối hận gì vì [trong năm nay] tôi đã học hỏi được rất nhiều điều.

9. Trong năm 2008, chuyện gì là khó khăn nhất với bạn?
Việc khó khăn nhất là phải mang thiết bị [của ghi-ta] của tôi {cười}

10. Có lúc nào đó trong năm 2008 mà bạn cảm thấy lồng ngực mình thắt chặt lại không? (câu hỏi này chắc ngụ ý có lúc nào cảm thấy xúc động mạnh không)
Trong năm nay tôi đã trải nghiệm rất nhiều thể loại âm nhạc tuyệt vời.


11. Bạn đã như thế nào trong suốt năm 2008 ?
(câu hỏi này chắc hỏi về thói quen hay sở thích trong năm qua )
Ô tô bốn bánh mini và hyper yoyo (hồn nhiên =)))

12. Kí tự Kanji thể hiện đúng nhất về bạn trong năm qua?
(có nghĩa là “tiến bộ” và “nỗ lực”)


13. Trong năm 2008, chuyện gì khiến bạn căng thẳng nhất?

Diễn đơn tại [clb] Liquid Room.

14. Việc bạn đã cố gắng làm nhất trong năm 2008?
Nói chung là những việc liên quan tới ghi-ta ví dụ như học âm thanh của nó.

15. Kế hoạch của bạn vào 31/21?
Countdown event (đếm ngược cho đến sự kiện, nó cùng ý kiến với Take-chan)

16. Kết lại, xin hãy cho biết mục tiêu năm 2009 của bạn? (trong câu này đáng lẽ từ đó là “tham vọng” nhưng nghĩ đi nghĩ lại tớ để là “mục tiêu”)
Tôi muốn chúng tôi trở thành ban nhạc độc nhất vô nhị! (cố lên XD~).

Yuji

1. Bạn đã hoàn thành những gì mình đặt ra cho năm 2008 rồi chứ?
Tôi chưa hoàn thành hết mọi việc, nhưng cũng đã có một số việc hoàn thành rồi.

2. Kỉ niệm sâu sắc nhất của bạn trong năm 2008 là gì?
Tuyết rơi trên đường cao tốc.

3. Thứ đắt nhất mà bạn phải trả trong năm 2008?
Quà sinh nhật cho một người trong nhóm(không biết nó mua cái gì cho ai nhỉ ;;))

4. Nơi bạn thường tới trong năm 2008?
Phòng thu (tớ đoán thế, “a rehearsal studio”)

5. Bạn có vui mừng vì việc nào đó đã diễn ra trong năm 2008 không?
Hoàn thành rất nhiều buổi biểu diễn.

6. Trong năm 2008 có chuyện gì làm bạn tức giận không?
Hả? Xin lỗi, tôi không nói đâu.

7. Trong năm2008 bạn có buồn lòng vì chuyện gì không?
Chuyến tàu bị hoãn và tới muộn.

8. Bạn có hối hận vì chuyện gì đó mình đã làm trong năm 2008 không?
Lựa chọn của tôi ở cửa hàng bán đồ ăn ở điểm phục vụ trên đường cao tốc. (không biết nó chọn nhầm phải thứ khó nuốt gì nhỉ ;;))

9. Trong năm 2008, chuyện gì là khó khăn nhất với bạn?
Liên lạc sau lưu diễn (chắc Yuji có ý nói việc sau khi tour kết thúc thì nó gặp khó khăn trong việc liên lạc với những đứa kia).

10. Có lúc nào đó trong năm 2008 mà bạn cảm thấy lồng ngực mình thắt chặt lại không? (câu hỏi này chắc ngụ ý có lúc nào cảm thấy xúc động mạnh không)
Khi mắt tôi gặp mắt con cún trong tiệm thú kiểng (ầu dề, puppy eyes :”>)

11. Bạn đã như thế nào trong suốt năm 2008 ? (câu hỏi này chắc hỏi về thói quen hay sở thích trong năm qua )
Gắn với DS (chắc là nói việc liên lạc thông qua thiết bị Nintendo DS. Thứ thiết bị này cho phép bạn liên lạc với người có cùng loại thiết bị trên qua mục chat. Việt Nam không có cái này -.-)

12. Kí tự Kanji thể hiện đúng nhất về bạn trong năm qua?
(có nghĩa là “nhanh” và “sớm”)

13. Trong năm 2008, chuyện gì khiến bạn căng thẳng nhất?
Gọi điên cho một người bạn đã lâu không liên lạc (chuyện đó căng thẳng thế sao -.- bạn cũ chứ công an cảnh sát gì đâu -.-…ơ hay là người yêu cũ nhở ;;)))

14. Việc bạn đã cố gắng làm nhất trong năm 2008?
Chịu đựng cái rét (hơ, không phải là ăn mặc phong phanh dưới trời tuyết rơi chứ ;”;)

15. Kế hoạch của bạn vào 31/21?
Live (như 2 đứa trên)

16. Kết lại, xin hãy cho biết mục tiêu năm 2009 của bạn? (trong câu này đáng lẽ từ đó là “tham vọng” nhưng nghĩ đi nghĩ lại tớ để là “mục tiêu”)
Nâng cao hình tượng của cả nhóm.

Chiyu

1. Bạn đã hoàn thành những gì mình đặt ra cho năm 2008 rồi chứ?
50-50

2. Kỉ niệm sâu sắc nhất của bạn trong năm 2008 là gì?
Lần đầu tiên diễn đơn.

3. Thứ đắt nhất mà bạn phải trả trong năm 2008?
Quần áo.

4. Nơi bạn thường tới trong năm 2008?
Khu Takadanobaba (đây).

5. Bạn có vui mừng vì việc nào đó đã diễn ra trong năm 2008 không?
Mua sắm cho sinh nhật của tôi.

6. Trong năm 2008 có chuyện gì làm bạn tức giận không?
Sự thiếu thận trọng của lái xe taxi.

7. Trong năm2008 bạn có buồn lòng vì chuyện gì không?
[Tôi buồn với] xã hội hiện tại khi mà mọi người có thể giết chóc một cách dễ dàng (hơ ;”; nghĩ nhiều làm gì cho nó hại sực khỏe -.-)

8. Bạn có hối hận vì chuyện gì đó mình đã làm trong năm 2008 không?
Tôi tiếc vì mình đã không cảm thấy dễ chịu nhiều hơn.

9. Trong năm 2008, chuyện gì là khó khăn nhất với bạn?
Lái xe trên một quãng đường dài suốt chuyến lưu diễn (ủa tưởng các bé ngồi trên xe thôi chứ lái lủng gì ;”;)

10. Có lúc nào đó trong năm 2008 mà bạn cảm thấy lồng ngực mình thắt chặt lại không? (câu hỏi này chắc ngụ ý có lúc nào cảm thấy xúc động mạnh không)
[tôi cảm thấy như vậy khi nhìn thấy] nụ cười của người hâm mộ trong suốt buổi diễn.

11. Bạn đã như thế nào trong suốt năm 2008 ? (câu hỏi này chắc hỏi về thói quen hay sở thích trong năm qua )
Monster Hunter G. (PS2)

12. Kí tự Kanji thể hiện đúng nhất về bạn trong năm qua?
(có nghĩa là “thô cứng”, “khờ dại”, “tự nhiên”)

13. Trong năm 2008, chuyện gì khiến bạn căng thẳng nhất?
Lúc bắt đầu chuyến lưu diễn đơn tại Liquid Room

14. Việc bạn đã cố gắng làm nhất trong năm 2008?
Chơi bass

15. Kế hoạch của bạn vào 31/21?
Countdown live X double ( đêm 31 chúng nó diễn ở 2 nơi ~)

16. Kết lại, xin hãy cho biết mục tiêu năm 2009 của bạn? (trong câu này đáng lẽ từ đó là “tham vọng” nhưng nghĩ đi nghĩ lại tớ để là “mục tiêu”)
[tôi muốn] SuG được khẳng đinh bởi sự kiên nhẫn và nỗ lực nâng cao khả năng cá nhân

Mitsuru

1. Bạn đã hoàn thành những gì mình đặt ra cho năm 2008 rồi chứ?
Vâng.

2. Kỉ niệm sâu sắc nhất của bạn trong năm 2008 là gì?
Lần biểu diễn đơn đầu tiên.

3. Thứ đắt nhất mà bạn phải trả trong năm 2008?
Đồ thêm vào (có lẽ ý nó là đồ trang sức >>>bạn devilish_alegna bảo thế )

4. Nơi bạn thường tới trong năm 2008?
Văn phòng (chắc ý chỉ chỗ làm việc ở tòa nhà của PSC)

5. Bạn có vui mừng vì việc nào đó đã diễn ra trong năm 2008 không?
Hoàn thành buổi diễn vào ngày sinh nhật tôi.

6. Trong năm 2008 có chuyện gì làm bạn tức giận không?
Là chuyện đó, chuyện đó đó! (không biết cái chuyện đó là chuyện gì luôn)

7. Trong năm2008 bạn có buồn lòng vì chuyện gì không?
Dữ liệu trong máy tính bị mất.

8. Bạn có hối hận vì chuyện gì đó mình đã làm trong năm 2008 không?
Quên không khôi phục dữ liệu trong máy tính.

9. Trong năm 2008, chuyện gì là khó khăn nhất với bạn?
Thu album.

10. Có lúc nào đó trong năm 2008 mà bạn cảm thấy lồng ngực mình thắt chặt lại không? (câu hỏi này chắc ngụ ý có lúc nào cảm thấy xúc động mạnh không)
Live☆

11. Bạn đã như thế nào trong suốt năm 2008 ? (câu hỏi này chắc hỏi về thói quen hay sở thích trong năm qua )
Sưu tập truyện tranh

12. Kí tự Kanji thể hiện đúng nhất về bạn trong năm qua?
(có nghĩa là “cười”)

13. Trong năm 2008, chuyện gì khiến bạn căng thẳng nhất?
Lúc bắt đầu biểu diễn tại Liquid Room.

14. Việc bạn đã cố gắng làm nhất trong năm 2008?
Quản lí dữ liệu trong máy tính (chắc nó mất dữ liệu một lần xong giờ thì bị chuyện máy tính ám ảnh rồi ~”~)

15. Kế hoạch của bạn vào 31/21?
Live!


16. Kết lại, xin hãy cho biết mục tiêu năm 2009 của bạn?
(trong câu này đáng lẽ từ đó là “tham vọng” nhưng nghĩ đi nghĩ lại tớ để là “mục tiêu”)
SuG trở thành một ban nhạc tuyệt vời hơn! (tớ lược bỏ “giúp” ở đầu câu…..chẳng vì lí do gì cả, lược là lược thôi -.-)

