[alice nine.] – TIẾNG PHÁO ĐẶC BIỆT MỪNG GIÁNG SINH 2008

TIẾNG PHÁO ĐẶC BIỆT MỪNG GIÁNG SINH 2008
Alicenine.


Eng translator:
Viet translator:
boy_next_door_2991

Bản dịch thuộc về mình và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post.

Tora: “Tất cả mọi người, chúc một mùa giáng sinh vui vẻ!”

Tất cả: “Giáng sinh vui vẻ!”

Tora: “Đây là Alicenine! Giới thiệu nào!”

Shou: “Hát chính Shou”.
Hiroto: “Guitar Hiroto”.
Tora: “Guitar Tora”.
Saga: “Bass Saga”
Nao: “Trống Nao”.

Tora: “Đây là chương trình comment giáng sinh, và chúng tôi có một số câu hỏi ở đây (nhìn vào tờ phiếu câu hỏi)
“Các anh vẫn tin có ông già Nôen tồn tại đến tận khi nào? Khi nào các anh nghĩ rằng ông già Noen không tồn tại và – ‘. Này, cái này nói ông ấy không tồn tại này! Cái quái gì vậy?!”

Shou: “Ông ấy chắc chắn có tồn tại”

Tora: “Ông ấy có tồn tại! Có lẽ ông ấy hiện cũng đang xem chương trình này, vậy nên đừng có nói những chuyện ngốc nghếch nữa. Ông già Noen là có thật. Vậy nên “Các anh vẫn tin có ông già Noen tồn tại đến khi nào?’’ Chúng tôi hiện vẫn tin như vậy, phải không ?”

Shou: “Đúng vậy”

Mọi người đều đồng ý.

Tora: “Câu tiếp theo: “Món quà giáng sinh anh nhớ nhất là gì? Chúng ta hãy bắt đầu với Shou”.

Shou: “Hồi 9 tuổi, tôi được tặng một cái đai lưng của siêu nhân”

Mọi người: “Woow!”

Tora: “Cậu có biến thân được không ?”

Shou: “ừm, không ” (cười)

Saga: “Khi lên 3, tôi có thêm một cậu em trai”

Shou: “Thật lãng mạn! Tuyệt thật! Ông già Tuyết đã đem em trai đến tặng cho cậu” (cười)

Saga: “Ế…ừm” (cười)

Hiroto: “Nikuman” (bánh bao nhân thịt)

Tora: “Sao cơ? Cậu có hài lòng với món quà đó không ?”

Hiroto: “Ngoài trời rất lạnh và vân vân và…tôi đang vui. Tôi không thích nó!”

Tora: “Không vui à? Vậy lúc đó cậu muốn được nhận gì?”

Hiroto: “Đai lưng của siêu nhân…”

Nao: “Cái dùi trống thứ 3 của tôi”

Mọi người đều cười

Nao: “Tôi chỉ vừa mới bắt đầu chơi trống, và những cái trống đó khá nhỏ…Vậy nên! Vì ông già tuyết, tôi bắt đầu chơi trống” (thật là một nguyên nhân khó đỡ )
Tora: “Giờ đến lượt tôi. Tôi được nhận…ừm…Tôi..quên mình nhận được gì vào giáng sinh rồi. Ừm. Vậy đấy. Đây là một nhóm vẫn tin tưởng vào sự tồn tại của Ông già Tuyết.”

Tất cả: “Alice nine!”