[The Gazette] – [Arena37c Special] vol. 25 ~ PSC Member Questionnaire

Special thanks to aliceinrainbows for english translation
Vietnamese translator: muimuixxx

# This translation belong to CGM Group and me. Please do not repost anywhere without my permission~

Arena37c Special, vol. 25: PSC Member Questionnaire

Gazette

01. Chuyện vui nhất trong tour diễn?
Ruki: DS
Uruha: trận chiến DS khi đi trên xe
Aoi: Cảm giác là một khối thống nhất với các thành viên trong band
Reita: Đi khắp nơi bằng xe buýt
Kai: Xe buýt

02. Thứ không thể thiếu khi đi tour
Ruki: Di động, ví
Uruha: DS, PSP và đầu DVD
Aoi: Mac, bàn chải đánh răng
Reita: Năng lượng
Kai: Trò chơi

03. Chuyện rắc rối hay phiền phức trong tour diễn?
Ruki: Những quãng đi ngắn
Uruha: Cảm lạnh và đau đầu
Aoi: Việc đi lại
Reita: Chiếc phà chẳng vững vàng tí nào
Kai: Chuyện đi lại

04. Món ngon nhất các anh được ăn?
Ruki: Natto
Uruha: Cánh gà rán
Aoi: Ăn cơm hộp trong phòng thay đồ
Reita: Cánh gà rán
Kai: Cánh gà rán
[3 cháu này chắc đi mua cánh gà ăn dấm dúi với nhau :)) ]

05. Các anh làm gì để giết thời gian (kể cả khi trên xe)?
Ruki: Đi chơi vòng quanh [thằng bé hiếu động :”>]
Uruha: Ngủ và chơi game với mọi người
Aoi: PSP
Reita: Ngủ…chỉ ngủ thôi [ ;A; đồ lười ;A; ]
Kai: Nói chuyện với những band khác [nhà ngoại giao tài tình =)) ]

06. Một thất bại khi diễn live?
Ruki: Không có gì đặc biệt cả
Uruha: Tôi quên mất cảm giác của buổi live rồi
Aoi: Rất nhiều thứ
Reita: Tôi lỡ tay làm cây bass đập vào đầu Aoi [cảnh này chắc hài lắm đấy =)) ]
Kai: Không có gì đáng nói

07. Nơi biểu diễn ấn tượng nhất đối với anh? Hãy đưa luôn lí do
Ruki: Osaka / Ở đó nóng lắm
Uruha: Sapporo / Cảm xúc của tôi dâng trào mãnh liệt khi chơi [Cassis]
Aoi: Sapporo / Tôi thấy thật tuyệt khi chơi [Cassis]
Reita: Fukuoka / Cũng lâu rồi chúng tôi mới quay lại đó
Kai: Tất cả mọi nơi

08. Cảm giác đi khắp nơi bằng xe buýt ra sao?
Ruki: Tuyệt vô cùng! Mặc dù chân tôi bị đau [chắc tại tung tẩy lắm quá đây mà ;_;, chứ chân ngắn thế thì làm gì có chuyện mỏi chân vì ngồi =)) ]
Uruha: Khá vui
Aoi: Chật chội
Reita: Làm tôi mỏi nhừ
Kai: Khá vui

09. Hãy cho chúng tôi biết một ngày các anh ngủ tầm bao nhiêu tiếng?
Ruki: 3 ~ 4 tiếng
Uruha: 4 ~ 5 tiếng
Aoi: 2 ~ 8 tiếng, tùy ngày
Reita: 5 ~ 6 tiếng
Kai: 7 tiếng

10. Phương pháp giải stress của các anh?
Ruki: Ngủ [ đúng là như trẻ con mà =))]
Uruha: đi chơi và uống rượu [ ;A;, đồ sâu rượu ]
Aoi: Nói chuyện trong phòng thay đồ
Reita: Nghe nhạc rock thật to
Kai: chơi game

11. Trên đường đi hay những lúc như vậy anh thường nghe loại nhạc nào?
Ruki: 2Pac
Uruha: những bài hát của chúng tôi
Aoi: [NIL]
Reita: nghe mọi người nói chuyện
Kai: GazettE

12. Cảm nhận chung của các anh về buổi diễn
Ruki: Càng ngày càng tốt hơn, tôi rất vui
Uruha: Sức hút rất lớn, tôi bị cuốn theo các band khác
Aoi: Tôi học hỏi được rất nhiều
Reita: Tuyệt vời
Kai: đó là điều tuyệt nhất

13. Các anh nghĩ mặt nào của mình đã tiến bộ?
Ruki: Sự can đảm
Uruha: Sự điềm tĩnh
Aoi: Rất nhiều thứ
Reita: Tìm ra cách tốt nhất để có được kích thích
Kai: Tôi có thể nhìn nhận được sự việc xung quanh

14. Sau khi đi tour với các band khác, các anh có ấn tượng gì về họ?

Ruki:
Miyavi → Cậu ấy nhảy thật tuyệt!
Kagrra → Tuyệt vời, tôi thích họ
Kra → Thích họ hơn trước!
alicenine → Thú vị!!

Uruha:
Miyavi → Nói chung rất tài năng
Kagrra → Rất điềm tĩnh
Kra → Nhìn họ khiến tôi thấy vui
alicenine. → tuyệt

Aoi:
Miyavi → ngài bày trò!
Kagrra → Một Band!
Kra → một nhóm đầy kĩ thuật
alicenine. → tiềm năng vô hạn

Reita:
Miyavi → Diễn rất tuyệt. Hoàn hảo
Kagrra → Họ thể hiện thật đáng ngạc nhiên. Đẹp
Kra → Tôi nghĩ họ rất ổn định. Thực sự xuất sắc
alicenine. → Rất có hồn. Năng động

Kai:
Miyavi → Mỗi lần thấy cậu ấy, tôi đều nghĩ rằng mỗi một buổi diễn của cậu ấy đều rất thú vị
Kagrra → Thế giới tinh tế mà họ tạo ra có sức mê hoặc rất lớn
Kra → Mỗi khi nhìn thấy họ vui vẻ trong buổi diễn, tôi lại muốn được vui tươi như họ
alicenine. → khi mãnh liệt, họ rất mãnh liệt, khi muốn được lắng nghe họ sẽ được lắng nghe, tôi nghĩ sự sôi nổi của họ thật tuyệt!

15. Trong tour diễn này, các anh thân thiết với ai nhất?
Ruki: Tora, Akiya-san, Shin-san [Míp chan đâu ;A;]
Uruha: Akiya-san
Aoi: Có lẽ là mọi người
Reita: Tôi chơi [Thợ săn quái vật] cùng Shou-kun
Kai: Mọi người. Không có ai đặc biệt cả

16. Trên xe buýt, trên ghế cạnh ghế anh là gì?
Ruki: Shin-san, Akiya-san
Uruha: Ruki
Aoi: Tôi ngồi một mình 2 ghế! [tham quá ;_;]
Reita: Mặc dù không may chút nào, nhưng đấy là Kai…
Kai: Reita…
[ ;_; 2 em này hôm phỏng vấn đang giận nhau chuyện gì à ;_; ]

17. Ai là người khen khiến anh có cảm giác “Người này có thể tin tưởng được~?”

Ruki: Tôi
Uruha: Shin-sam
Aoi: Tất nhiên là quản lí
Reita: Izumi-san
Kai: Izumi-san

18. Trong thời gian rảnh hay lúc đi trên xe, ai là người hăng hái nhất?
Ruki: Tôi
Uruha: Tora
Reita: Aoi: Reita: Tora
Kai: Tora

19. Ai là kẻ háu ăn nhất?
Ruki: Reita
Uruha: Ruki
Aoi: Mọi người
Reita: Kai
Kai: Reita
[thấy chưa, đúng là đang dỗi nhau chuyện gì đấy rồi ;_; ]

20. Ai là người có trang phục thời trang nhất? [thường phục của họ, không phải trang phục biểu diễn]
Ruki: Shin-san. HIPHOP!
Uruha: Ruki
Aoi: Ruki, Shou, Hiroto
Reita: Mọi người, ai cũng ăn mặc thời trang hết… [nói câu này chứng tỏ em này quê nhất =)) ]
Kai: Nao-kun [[alicenine. ]]

21. Một điều mới mẻ mình phát hiện trong tour diễn, hãy cho chúng tôi biết mặt không ngờ của xxx-san?

Ruki: Tora nói chung là rất hài hước
Uruha: Nói chuyện với Tora rất vui
Aoi: Tôi không viết đâu
Reita: Izumi-san, anh ấy chơi Mario Kart rất giỏi…
Kai: Tora hài hước hơn tôi tưởng (Cười)

————————————————
==> Nói chung ấn tượng về em Tora là thay đổi nhiều nhất nhỉ =))