[Kagrra,] – Phỏng vấn về single mới “Uzu”

[Kagrra,] – Phỏng vấn về single mới “Uzu”

Bản dịch thuộc về tớ và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post!
 

Về single mới “Uzu”


Q1. Bạn cảm thấy thế nào khi sáng tác single mới lần này”Uzu”

Bài hát này mang đậm phong cách của Kagrra, nhất trong số tất cả các bài hát từ trước đến nay của Kagrra, , vì vậy việc phát hành “Uzu” có thể nói là quyết đinh của tất cả (“có thể nói “Uzu” là sản phẩm của sự đồng lòng giữa các thành viên.” Dịch vậy cũng được, không sai nghĩa, nhưng tớ thích câu kia hơn, câu này văn lên nhiều quá  -.- )

Q2. Hãy kể cho chúng tôi chuyện ngoài lề khi các bạn thâu single mới này.
Isshi: Tôi đã cãi lộn với một thành viên khác khi lần đầu tôi viết lời

Q3. (cho Isshi) Bài hát này nói gì? Khi viết nó, cảm xúc của anh ra sao?
Chúng ta sống để làm gì? Tại sao chúng ta lại chết?

Q4. Những bài hát khác thì sao (B-side), “Hoozuki”, “Himawari”, và “Shigatsu Tsuitachi”?
Isshi: Hoozuki là bản thân tôi (toàn bộ con người tôi), Himawari là con người tôi trong tương lai, và Shigatsu Tsuitachi là tôi vào mùa xuân!

Q5.Bản phát hành hạn chế của PV thế nào?
Chúng tôi quay nó với chung quanh là nước, điều mà tôi vẫn luôn muốn thực hiện. Tôi nghĩ video đó đã góp phần thể hiện chính xác hình ảnh của “Uzu”. (tớ không dịch là trên mặt nước đâu -.- vì rõ ràng là không phải trên mà là đứng trong, bước thấy nước lõm bõm mà -.- )

Q7. Ai trong các bạn là người sẽ hoảng sợ ít nhất bởi một trải nghiệm? Và ai sẽ là người hoảng sợ nhất?
Mr.Isshi
Mr.Nao

Q8. “Shigatsu Tsuitachi” được chọn làm nhạc nền của “Cat Street”, một bộ phim về những thiếu niên tới một ngôi trường cấp 3 khác. Khi còn là một đứa trẻ, bạn thế nào?(tớ không chắc mình có dịch đúng cái nội dung “Cat Street”)
Tôi là một thằng nhóc theo đuổi ước mơ của mình.

Q9. Hãy nói thêm về bộ phim mà các bạn sắp tham gia.
Hãy xem bộ phim đó ( ở đây còn có kèm theo cụm “in real time” tớ đoán ý mấy ảnh là hãy xem ngay khi nó được phát hành/công chiếu)

Q.10 Mong muốn sắp tới của các bạn là gì?
Xin hãy nhớ đến chúng tôi, Kagrra,. Chúng tôi mong mọi người hài lòng với âm nhạc của chúng tôi.