Kagrra, – Isshi và Nao (SHOXX July 2002)

Englist version from http://kagrra.evadne.net
Bản dịch thuộc về tớ và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post ^^~

Isshi và Nao
(SHOXX July 2002)


Xin chào. Mọi người khỏe cả chứ? Tôi là Isshi. Chúng tôi vừa mới phát hành album mới [Kirameki]. Mọi người đã nghe nó chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chóng đi mua về nghe đi…Lúc bạn đọc được những dòng này thì chúng tôi đang ở giữa tuor diễn đơn thứ 3. Với những ai chẳng thể ra khỏi trung tâm Tokyo, hãy nhớ tới xem chúng tôi tại buổi diễn kết thúc tour tại On Air East. Hôm nay, tôi có mời tới đây 1 khách mời, không ai khác đó là bassist đầy thu hút của Kagrra, Nao! Xin chào…

Nao: Buổi chiều tốt lành. Tôi là Nao, thành viên đầu tiên của Kagrra, trở thành khách mời trong nhật kí của Isshi. Mọi người đều ổn cả chứ? Mà Isshi, sẵn sằng cho tour diễn đơn thứ 3 chưa?
Isshi: Dĩ nhiên là rồi. Tôi nói rồi mà, khi các fan đọc được những dòng này thì ta đã đi được nửa chặng đường của tour diễn rồi, đó chắc là tất cả những gì ta dự định nhỉ.
Nao: Ừ, nhắn nhủ các fan nhỉ. Nếu moi người không đến xem thì đó sẽ là một thất bại to lớn với chúng tôi. Nếu bạn muốn loại bỏ mọi buồn đau, bệnh tật, thì nhất định phải tới đó!!
Isshi: Phải, phải. Thêm vào đó nếu bạn tới xem show cuối cùng, bạn có thể thấy Nao solo bass….nhỉ?
Nao: Tới đi rồi bạn sẽ biết. Nói thật, bản thân tôi cũng không biết…
Isshi: Cái gì? Cậu không biết á? Vậy chứ việc luyện tập để làm gì hả?
Nao: Eh? Như vậy không phải tốt sao? Với cả tôi muốn giữ bí mật mà.
Isshi: Giữ bí mật? Với cả bạn cùng band sao? Thế là bất công đó.
Nao: Rồi, rồi, tôi biết rồi. Nếu tôi có đủ thời gian luyện tập, tôi sẽ solo bass. NHƯNG!! Nếu tôi không đủ thời gian luyện tập thì đó là tại cậu hết đó. *nói bằng giọng cực nghiêm túc*
Isshi: Naoran…cậu lúc nào cũng vậy cả, toàn đổ tội lên đầu người khác.
Nao: A, tôi vậy đó, người xấu, lúc nào chả là người xấu. Không thể tin là cậu nói tôi vậy, cậu là người bạn thực sự duy nhất của tôi, là Isshi, người không thể thay thế. Rồi, tôi là người xấu…
Isshi: Gì chứ??!! Lại đổi hướng mọi chuyện hả? Đầu tiên thì cậu nói tôi quái vật, giờ cậu lại nói tôi thế đấy hả…
Nao: Rồi, rồi, biết rồi. Thôi không cãi cọ trẻ con nữa nhé, Isshi-kun?
Isshi: Chúng ta nói đến đâu rồi nhỉ? Hmm…à phải rồi, việc cậu solo bass ở EAST. Cậu sẽ solo bass phải không?
Nao: Errr…..emmm…..
Isshi: Cậu sẽ!! Cậu sẽ!! Cậu nói thế ngay từ khi ta lên kế hoạch. Và giờ tôi tuyên bố chính thức việc này. Vì vậy, tất cả mọi người, xin hãy đón chờ phần solo bass của Nao hôm đó. Ê, Nao, cậu còn đây không thế ? Có muốn nói gì nữa không?
Nao: Ah..emmm….không. Tôi sẽ cố gắng hết mình cho các buổi diễn.
Isshi: Vừa rồi là Nao, con người đầy nhiệt tình của chúng ta. Hẹn gặp lại các bạn vào số tới.