Sự nghiệp ăn chơi đầu năm

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa =))

Bạn Munn và bạn Kei đánh lẻ đi khảo sát thực địa rạp Lý Nam Đế xập xệ gần nhất Hà Nội :P.

Dưới đây là những gì đã khảo sát được:

Biển tên rạp - đứng trong sân trước ngước lên.

Rạp thứ 2 ở HN trực thuộc sự quản lý của quân đội.

Poster Twilight & Bedtime Stories. Bạn Kei nhìn mãi vẫn không thể nghĩ được nó là Twilight =))

Poster Painted Skin và The Italian Job.

Chụp từ ban công tầng 2, ngay chỗ treo biển rạp - Ví dụ cho hệ thống đường dây điện ở HN tại nhiều vùng chưa được chuyển thành dây điện ngầm =))

WC tầng 2 - ưu tiên phái nữ có cửa =))

Đi thẳng vào chỗ nhỏ nhỏ tối tối kia để xuống hoặc lên tầng, cơ mà sợ bị bảo vệ phát hiện nên đi xuống :)) Lần sau sẽ đi lên, còn nhiều dịp khác :">

Gầm cầu thang tầng 1 là... tượng Bác =))

Cạnh đó thấy xe này, không biết là xe gì luôn ; ;

Cầu thang thông ra sân để xe, hàng cây trong sân nghiêng như đúng rồi. Thiệt đáng sợ ; ; Bọn mình cứ đùa nó mà rơi một phát thì vài trăm triệu đi tong =))

Mái vòm trong rạp, nhìn từ tầng 2.

Đại để là thông báo bọn mình vẫn còn sống đây, nhưng bọn mình lười lắm nên chưa có làm gì đâu =)) Nếu Tết không có rls được thì hè nhé :))

Just kidding! :P Cơ mà với bọn mình đã lười thành thần rồi thì mọi chuyện đều có thể thành thật nha *vẫy vẫy*

Vietsub My love – Westlife

4 thoughts on “Sự nghiệp ăn chơi đầu năm

  1. Khu Lý Nam Đế chắc chắng được đưa dây điện xuống đâu =)) Chẳng qua đợt 1000 năm nó nhiều kinh phí =)) Đảng họp xong rồi cái gì chưa được là nghỉ luôn =))
    Mình thích cái tượng Bác =)) Người vn yêu nước =))

  2. Đến khu bọn mình ở ngay sát Bác còn chưa có nữa là Lý Nam Đế =))
    Bạn thử hỏi xem có ai biết cái xe xanh xanh là xe gì không =))

Bình luận đã được đóng.