Album mới của Plastic Tree: ‘ドナドナ / Donna Donna’ Album khép lại năm 2009

Thực hiện: Kanako
Dịch tiếng anh: Shin Kosuge
Dịch tiếng việt: Boy_next_door_2991

# Bản dịch này thuộc về Cross-gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post !

Album mới của Plastic Tree: ‘ドナドナ / Donna Donna’ – Album khép lại năm 2009

Trong năm 2009, Plastic Tree đã thực hiện một khởi đầu mới mẻ với việc chào đón thành viên mới: Sato Kenken. Vào 23 tháng 12, nhóm sẽ phát hành album mới thâu tóm toàn bộ những hoạt động trong năm vừa qua. Các thành viên nghĩ gì về album lần này? Họ muốn gửi tới các fan những thông điệp ra sao? Các thành viên của Plastic Tree sẽ trả lời chi tiết về album lần này, đồng thời để nhìn lại một năm đã qua.

★’ドナドナ / Donna Donna’ Tracks Q&A★
Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các anh và những sự việc đã xảy ra trong quá trình thu âm, ấn tượng và những điểm quan trọng của từng bài hát trong album lần này.

――「1999」:
Nó gợi lên rất nhiều hình ảnh khác nhau qua nhịp điệu nhanh.―― ‘梟 / Fukuro [lit. ‘Owl’]’:
Chúng tôi đặt rất nhiều suy nghĩ vào bài hát này

―― ‘エとセとラ / Et cetera’:
Với bài hát này, chúng tôi trở về với những gì là căn bản của mình.

―― ‘sunset bloody sunset’:
Bài ca nhịp nhanh có giai điệu rất buồn. Một bài hát điển hình cho phong cách Plastic Tree…tôi nghĩ vậy

―― ‘コンセント・・・― ― ―・・・ / Concent・・・― ― ―・・・’:
Trong bài hát này có một vài thử nghiệm mới, nhưng vẫn nằm trong thế giới quan của Plastic Tree.

―― ‘ガガジ / Gagaji’:
Nó miêu tả một cách chính xác mặt ồn ào và dữ dội của ban nhạc.

―― ‘サナトリウム / Sanatorium’:
Chúng tôi đã cố tạo ra một bài hát gợi hình trong tâm thức người nghe. Các bạn có thể nhìn thấy những gì?

―― ‘ドナドナ / Donna Donna’:
Đó là một bài hát đơn giản chỉ được đệm nhạc bằng guitar, Nhưng chính vì vậy, tôi nghĩ nó sẽ đi thẳng vào tâm hồn người nghe.dễ dàng hơn.

―― ‘―――暗転 / ―――Anten [lit. ‘Darken’]’:
Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ vui vẻ “ngắm nhìn” thế giới được vẽ ra bởi những âm thanh.


—–Cuối năm, các anh sẽ tổ chức buổi nhạc hội 2 ngày tại Shibuya C.C.Lemon Hall. Đó sẽ là buổi diễn cuối cùng của các anh trong năm nay. Các anh muốn tạm biệt 2009 ra sao?
Arimura:Tôi muốn vui chơi làm sao để hợp với không khí của [khán đài] Shibuya

Nakayama: Tôi muốn tập hợp lại tất cả những gì chúng tôi đã làm trong năm 2009

Hasegawa:Đã một thời gian khá dài kể từ lần chúng tôi tổ chức buổi nhạc hội 2 ngày trước. Tôi hi vọng…mỗi người chúng tôi sẽ thể hiện được phong cách riêng của mình.

Sato:Tôi muốn thể hiện một buổi diễn cao cấp cho phù hợp với buổi nhạc hội 2 ngày.

—–Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm nay. Năm 2009 đối với Plastic Tree ra sao?
Arimura:Cả năm trôi qua trong một cái chớp mắt.

Nakayama:Ngày nào chúng tôi cũng bận rộn.

Hasegawa:Chúng tôi đã thử làm rất nhiều điều mới, nên năm nay là một năm rất hào hứng.

Sato: Vì tôi đã trở thành thành viên chính thức của ban nhạc trong năm nay, vậy nên 2009 sẽ là một năm tôi không bao giờ quên


★Hãy gửi một lời nhắn đến các fan nước ngoài của các anh!
Arimura: Chúng tôi thực sự rất mong được gặp lại các bạn.

Nakayama: Hãy vui vẻ thưởng thức ‘ドナドナ / Donna Donna’. nhé.

Hasegawa: Chúng tôi mong đến ngày được gặp lại các bạn.


Sato: Tôi không thể chờ nổi đến lúc ghé thăm các bạn nữa.