[Plastic Tree] – [Zy 44]

Zy 44
INTERVIEW – 04.03.2009

Author: Zy
Translation [en]: Non-Non
Translation [vi]: Lucifekid
Sự trọn vẹn dịu ngọt của tôi.

Bản dịch thuộc về tớ và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post!!!


© 2008 Zy.connection Inc. All Rights Reserved.

Năm 2008, Plastic Tree đã hoạt động rất tích cực để ra mắt album mới, Utsusemi, và thực hiện thành công những buổi diễn trong cũng như ngoài nước. Vào dịp Noel, họ sẽ phát hành một DVD, Merry Go Around The World, tập hợp những chuyến lưu diễn của họ trong năm 2008, đồng thời sẽ khởi động tour mùa đông của mình, Utsusemi! Nó sẽ diễn ra tại NHK Hall vào ngày 30 tháng 1, vì thế họ sẽ làm việc không ngơi nghỉ suốt cả kì lễ. Buổi phỏng vấn này là để tìm hiểu về DVD ấy và nhìn lại những sự kiện ấn tượng của band trong năm 2008.

Khi tạp chí này được xuất bản thì DVD, Merry Go Around The World, của các anh cũng vừa được phát hành, nên hãy nói cho chúng biết về nó nhé. Nó có giống như một cuốn phim ghi lại hành trình của các anh không?
Ryutaro: À, vâng, có rất nhiều hình ảnh của những nơi khác nhau từ các buỗi diễn của chúng tôi. (bạn muốn xem ;____;)

Tôi được biết rằng có rất nhiều hình ảnh từ những buổi lưu diễn.
Tadashi: Khoảng một nửa. Hoặc ít hơn thế. Tôi nghĩ chắc là khoảng 6:4

DVD ấy giống như một bản tóm tắt những buổi biểu diễn của các anh trong năm 2008 phải không? Khi thực hiện nó, điều gì để lại ấn tượng cho các anh thế?
Ryutaro: Buổi diễn đầu tiên ở châu Âu đã diễn ra ở London, và tôi đã cực kì phấn khởi vì cuối cùng tôi cũng đã đến được London *cười*
Tadashi: A, tôi cũng rất thích nơi đó. *cười* (uầy anh cũng thích à XD~~~~)
Ryutaro: Tôi nghĩ mình đã bay bổng đến tận không trung trong ngày đầu tiên. (yêu em thế XD~~~~~) Nhưng khi tour được tiến hành, mọi việc trở lại nghiêm túc như bình thường.

Vâng, chúng tôi có thể hiểu cảm giác của anh, đặc biệt là UK đã ảnh hưởng rất nhiều đến Plastic Tree.
Ryutaro: Vâng, với tôi đó chính là điểm đến hấp dẫn của Rock.
Tadashi: Tôi đã rất hạnh phúc khi có thể thực hiện tour đầu tiên ở UK. Đó cũng là một sự khởi đầu rất tốt.
Sasabuchi: Tôi nhớ rằng khi đến Greece, chúng tôi đã mang theo nhạc cụ, trang phục và đến nơi biểu diễn, nhưng nó vẫn chưa được dựng xong . (làm ăn kiểu gì thế này _._!!!)

Hở?Sân khấu vẫn chưa hoàn thành?

Tadashi: Phải. Nó có vẻ chỉ vừa mới được dựng.
Sasabuchi: Khi chúng tôi vào trong, những công nhân vẫn còn phải hàn ở rất nhiều nơi. *cười* . Vì thế chúng tôi không thể làm gì cho đến khi họ hoàn tất.


Để đọc hết bài phỏng vấn , xin hãy tìm đọc Zy 44

© 2009 Zy.connection Inc. All Rights Reserved.