RENTRER EN SOI Q&A -Cure-

Enlish translator: aurora_no_yume
Vietnamese translator: Lucifer
Bản dịch thuộc về tớ và Cross-Gate Master Group, đề nghị không tùy tiện re-post. Nếu tớ dịch sai/không chuẩn chỗ nào, PM góp ý tớ sẽ chỉnh sửa ^^.
Ngày lành !!!!

Q&A trên tạp chí Cure vài năm về trước

-Satsuki-

01/ Ngày sinh/ Nơi sinh.
-?/?

02/ Chiều cao/ Cân nặng / Nhóm máu
-? / ? / ?

03/ Sở thích
-Không có

04/ Khả năng đặc biệt
-Không có

05/ Loại điện thoại di động đang dùng
-Tôi không biết.

06/ Nước hoa yêu thích
-Rất nhiều loại.

07/ Loại thuốc lá thường hút
-Tôi không hút thuốc, tôi là một người hút thuốc thụ động (công nhận là cái cụm “passive smoker” tớ không hiểu lắm nên tớ dịch chữ ra chữ thôi _ _!)

08/ Nickname hồi còn bé
-Tôi không có.

09/ Khi còn nhỏ, bạn muốn làm gì khi lớn lên?
-Chuyện đó là bí mật.

10/ Phương châm của bạn !
-Tôi thật sự không có phương châm cho riêng mình.

11/ Điểm mạnh của bạn là gì ? (a.k.a điều bạn cảm thấy tự hào ở bản thân?)
-Không có.

12/ Điểm yếu của bạn là gì?
-Rất nhiều.

13/ Phẩm chất mà bạn thiếu?
-Tôi sẽ không nói đâu.

14/ Người mà bạn kính trọng / ngưỡng mộ?
-T(san) và K(san)

15/ Màu ưa thích.
-Đen, trắng, đỏ, xanh da trời, vàng (“gold” ý), bạc.

16/ Thức uống ưa thích
-Nước khoáng.

17/ Bộ phim ưa thích
-Tôi thích rất nhiều phim.

18/ Cuốn sách ưa thích
-Tôi cũng thích rất nhiều sách.

19/ Loài vật ưa thích
-Mèo cái/ Chó bông (dịch chữ ra chữ thì là “đồ chơi chó xù” nên tớ đoán là ý chỉ chó bông _ _! Mà nếu là chó bông thì em ấy có đang hiểu em ấy trả lời câu gì không thế _ _!)

20/ Bạn có nuôi thú kiểng không? Nếu có thì nó là giống gì và bạn đặt tên là gì?
-Tôi muốn có một con.

21/ Thứ bạn muốn nó biến khỏi trái đất?
-Những thứ tôi không thích.

22/ Trên đời này, thứ gì là đáng sợ đối với bạn?
-Sự khao khát(thèm muốn, mơ ước…etc….^^!!!)

23/ Bạn có thể nấu ăn không? Và bạn nấu món gì thì ngon?
-Thình thoảng.

24/ Bạn thích 1 cô gái thế nào?
-Người có cùng cảm giác.

25/ Và 1 cô gái thế nào thì bạn không thích?
-Người không có cùng cảm giác/người cho mình là trung tâm.

26/ Gần đây bạn thích làm gì giết thời gian? (*)
-Là chính mình.

27/ Có thứ gì đó thường xuyên làm bạn vui vẻ không?
-Chắc chắn không có thứ như vậy. (em ơi là em ;___;)

28/ Thứ bạn muốn nhất lúc này là gì?
-Trang phục.

29/ Việc bạn muốn làm nhất lúc này?
-…

30/ Nếu bạn có thể hồi sinh, bạn muốn trở thành?
-Tôi muốn lại được hát.

31/ Nếu bạn có thể gặp một nhân vật lịch sử, bạn muốn gặp ai?
-…

32/ Xin bạn hãy cho biết thứ mà bạn vô cùng yêu quí.
-Những người thân xung quanh.

33/ Hãy chia sẻ một bí mật của bạn.
-Bí mật là bí mật.

34/ Thứ bạn luôn mang theo trong túi của mình.
-Nước hoa. (loại su pơ mini bỏ túi quần hử -‘__’- mờ thích đủ loại nước hoa thì mỗi lần nhét túi một lọ khác nhau ha ~’___’~)

35/ Album đầu tiên mà bạn mua?
-…

36/ Live/concert đầu tiên mà bạn tới xem.
-…

37/ Lần đầu tiên bạn make-up là khi nào?
-…

38/ Lần đầu tiên bạn biểu diễn trên sân khấu là khi nào?
-…

39/ Nơi biểu diễn nào mà bạn không thể quên(/ có ý nghĩa đặc biệt với bạn)?
-Megurorokumeikan ( Rock Mei Kan tại Meguro Tokyo)

40/ Bài hát nào đối với bạn là không thể quên(/có ý nghĩa đặc biệt)?
-Protoplasm.

41/ Bạn muốn biểu diễn ở đâu?
-Anh

42/ Nơi nào bạn muốn tới thăm?
-Na-uy

43/ Khi bạn chuẩn bị trang phục, bạn thường chú ý gì nhất?
-Ý tưởng bất chợt.

44/ Kiểu trang phục nào bạn muốn thử (kể từ giờ)?
-Phong cách của tôi.

45/ Có việc gì bạn muốn thử làm không?
-Lướt sóng. (hơ~~~ không tưởng tượng ra cảnh em mặc quần bơi cưỡi trên ván trắng lướt trên những con sóng >__< cơ mà nếu tưởng tượng ra xong thì mất máu khỏi dịch tiếp xD)

46/ Bạn có muốn Cure tiến hành một dự án nào đó không?
-Có.

47/ Điều bạn muốn nói với tất cả các thành viên còn lại của band.
-Return to oneself (**)

48/ Điều bạn muốn nói với các fan.
-Return to oneself

49/ Điều bạn muốn nói với mình của 10 năm nữa?
-Return to oneself

50/ Cuối cùng, điều mà bạn vô cùng muốn nhắn gửi?
-Return to oneself

-Takumi-

01/ Ngày sinh/ Nơi sinh.
-01.22 / một thành phố gần biển (cái này đọc phỏng vấn ở cure 56 sẽ thấy ảnh nhắc tới với một nỗi niềm….XD)

02/ Chiều cao/ Cân nặng / Nhóm máu
169.999 / 50 ± {0.3X (2-x)} / O (hơ, sao mà ảnh không ghi 170cm luôn cho rồi đi _ _! Lại còn 169,999)

03/ Sở thích
– Heavy Metal in general (cái này bạn không diễn ra được, nhưng bạn nghĩ ai cũng hiểu nên thôi, bạn khỏi cố dịch nhá –‘____’-)

04/ Khả năng đặc biệt
-Áo thuật.

05/ Loại điện thoại di động đang dùng
-Một cái màu đen.

06/ Nước hoa yêu thích
-Cabotine

07/ Loại thuốc lá thường hút
-Pianissimo

08/ Nickname hồi còn bé!
-~~ không có

09/ Khi còn nhỏ, bạn muốn làm gì khi lớn lên?
-Họa sĩ. (ô, woa ~~~)

10/ Phương châm của bạn
-Denko sekka (chớp nhoáng) (đây là kiểu phương châm gì vậy _ _! tán nhanh cưa gọn, làm việc luôn chăng xD)

11/ Điểm mạnh của bạn là gì ? (a.k.a điều bạn cảm thấy tự hào ở bản thân?)
-Tôi đã nói rồi đó, trò ảo thuật.

12/ Điểm yếu của bạn là gì?
-Đó là bí mật. (vầng ;___;)

13/ Phẩm chất mà bạn thiếu?
-Tôi không biết. (cái này người ta gọi là ngơ không biết mình thiếu gì, hay là kiêu nên mình chẳng hiếu gì nhở xD)

14/ Người mà bạn kính trọng / ngưỡng mộ?
-Rhandy Rhoads (những ai giống tớ, không biết đấy là ai, đề nghị gu gồ)

15/ Màu ưa thích.
-Bạc, tím. (hử, tím ~”~ chưa thấy ảnh đi với màu tím bao giờ luôn ~”~)

16/ Thức uống ưa thích
-Cà phê mĩ (“american coffee” có phải tên cty không ‘_’)

17/ Bộ phim ưa thích
-Seven
18/ Cuốn sách ưa thích
-Doraemon (doraemon ứ phải sách anh nhá xD)

19/ Loài vật ưa thích
-Chó (em Sacchan thì chó bông ^^!!!! Hai em này ^^!!!)

20/ Bạn có nuôi thú kiểng không? Nếu có thì nó là giống gì và bạn đặt tên là gì?
-Tôi không nuôi thú kiểng.

21/ Thứ bạn muốn nó biến khỏi trái đất?
-pho mát Pama (hử, sao ghét, tra thấy đầy trang ca ngợi mờ ~”~)

22/ Trên đời này, thứ gì là đáng sợ đối với bạn?
-Chính sách khủng bố. (ầu rê, người bình thường xD)

23/ Bạn có thể nấu ăn không? Và bạn nấu món gì thì ngon?
-Đồ ăn trung hoa ( o___O woa ~~ siêu o____O)

24/ Bạn thích 1 cô gái thế nào?
-Gần đây thì tôi không biết nữa. (vậy là hồi trước thì có mẫu ưa thích, xong rồi, dạo gần đây, gặp ai đó nên thay đổi và không chắc chứ gì ^_^~ ơ hơ, đầu óc yaoi fangirl xD)

25/ Và 1 cô gái thế nào thì bạn không thích?
-Gần đây thì tôi không biết nữa.

26/ Gần đây bạn thích làm gì giết thời gian?
-Hiện giờ thì tôi thích sưu tập áo metal. (áo phong cách metal, nhỉ ~’__’~)

27/ Có thứ gì đó thường xuyên làm bạn vui vẻ không?
-Cuộc đấu giữa các nhóm với các nhóm nước ngoài mà tôi thích. (bạn hoàn toàn không hiểu ảnh đang nói gì đâu nhớ ~”~)

28/ Thứ bạn muốn nhất lúc này là gì?
-Thời gian.

29/ Việc bạn muốn làm nhất lúc này?
-Đi du lịch.

30/ Nếu bạn có thể hồi sinh, bạn muốn trở thành?
-Bản thân tôi.

31/ Nếu bạn có thể gặp một nhân vật lịch sử, bạn muốn gặp ai?
-Rhanday Roads

32/ Xin bạn hãy cho biết thứ mà bạn vô cùng yêu quí.
-Suy nghĩ trẻ con.

33/ Hãy chia sẻ một bí mật của bạn.
-Âm điệu của bài hát đó nó…. (đây là kiểu chia sẻ gì vậy ;____; đọc xong tò mò thấy ớn luôn ;____; độc ác ;____;)

34/ Thứ bạn luôn mang theo trong túi của mình.
-Kế hoạch làm việc của RENTRER EN SOI

35/ Album đầu tiên mà bạn mua?
-“Endless Rain”

36/ Live/concert đầu tiên mà bạn tới xem.
-Ngày thứ hai của Hametsu ni mukatte (concert của X Japan)

37/ Lần đầu tiên bạn make-up là khi nào?
-Lần diễn hồi học cấp 2.

38/ Lần đầu tiên bạn biểu diễn trên sân khấu là khi nào?
-Trong lần diễn ở trường trước (chịu không biết khi nào luôn)

39/ Nơi biểu diễn nào mà bạn không thể quên(/ có ý nghĩa đặc biệt với bạn)?
-Megurorokumeikan ( Rock Mei Kan tại Meguro Tokyo)

40/ Bài hát nào đối với bạn là không thể quên(/có ý nghĩa đặc biệt)?
-Taiyo no todokanai basho

41/ Bạn muốn biểu diễn ở đâu?
-U.S.A

42/ Nơi nào bạn muốn tới thăm?
-U.S.A (vầng, em Sacchan với Takumi-san american lover mà )

43/ Khi bạn chuẩn bị trang phục, bạn thường chú ý gì nhất?
-Thứ lúc đó hợp tôi nhất.

44/ Kiểu trang phục nào bạn muốn thử (kể từ giờ)?
-Kiểu trang phục quân nhân thực thụ.

45/ Có việc gì bạn muốn thử làm không?
-Bắn súng

46/ Bạn có muốn Cure tiến hành một dự án nào đó không?
-Phỏng vấn các guitarist heavy metal

47/ Điều bạn muốn nói với tất cả các thành viên còn lại của band.
– Shikuyoro (litt Yoroshiku) (lời chào hỏi/chúc mừng của tôi)

48/ Điều bạn muốn nói với các fan.
– Shikuyoro (litt Yoroshiku) (lời chào hỏi/chúc mừng của tôi)

49/ Điều bạn muốn nói với mình của 10 năm nữa?
-Genki? (khỏe không ?) (hỏi xã giao hả trời _ _!)

50/ Cuối cùng, điều mà bạn vô cùng muốn nhắn gửi?
-RENTRER EN SOI!!

-Shun-

01/ Ngày sinh/ Nơi sinh.
-2.13 / vùng cao.

02/ Chiều cao/ Cân nặng / Nhóm máu
-180cm/ 55kg / B

03/ Sở thích
-Chơi điện tử/ đọc sách

04/ Khả năng đặc biệt
-đếm (“to keep count”)

05/ Loại điện thoại di động đang dùng
-Iridium Phone

06/ Nước hoa yêu thích
-Tôi không dùng vì mùi nước hoa làm tôi đau đầu (giống em anh ơi xD)

07/ Loại thuốc lá thường hút
– NO SMOKING. (ahaha)

08/ Nickname hồi còn bé
-Tôi không muốn nói ra. (tò mò mờ ;____;)

09/ Khi còn nhỏ, bạn muốn làm gì khi lớn lên?
-Người chế tạo xe hơi. (hoàn toàn khác xa anh bây giờ xD)

10/ Phương châm của bạn
– Furuete mate (kiểu kiểu như “chờ đợi trong trạng thái đề cao cảnh giác!”)

11/ Điểm mạnh của bạn là gì ? (a.k.a điều bạn cảm thấy tự hào ở bản thân?)
-Tôi không thấy mình có gì đáng để tự hào. (;___;)

12/ Điểm yếu của bạn là gì?
-Tôi không muốn tiết lộ những điều kiểu này

13/ Phẩm chất mà bạn thiếu?
-bản lĩnh (có năng lực).

14/ Người mà bạn kính trọng / ngưỡng mộ?
– My principal (bạn không biết dịch sao cho phải xD)

15/ Màu ưa thích.
-Đen, trắng, xanh da trời, đỏ.

16/ Thức uống ưa thích
-Tôi từng thích các loại đồ uống nhẹ(soft drinks). Nhưng giờ thì tôi thích trà xanh, trà lúa mạch hay thức uống không quá ngọt.

17/ Bộ phim ưa thích
-Tôi không nhớ tên nó, nhưng tôi thực sự thích bộ phim đó vô cùng. (không nhớ tên, thích sao xem lại – -!!!)

18/ Cuốn sách ưa thích
-Các tác phẩm của Rampo Edogawa.

19/ Loài vật ưa thích
-Tôi không thích động vật.

20/ Bạn có nuôi thú kiểng không? Nếu có thì nó là giống gì và bạn đặt tên là gì?
-Tôi không có.

21/ Thứ bạn muốn nó biến khỏi trái đất?
-Tiền. (ý o____O, bài vật chất hở anh o___O)

22/ Trên đời này, thứ gì là đáng sợ đối với bạn?
-Con người

23/ Bạn có thể nấu ăn không? Và bạn nấu món gì thì ngon?
-Chỉ vừa đủ để có thể sống được. (không phải mì úp chứ anh ;___;)

24/ Bạn thích 1 cô gái thế nào?
-Người cùng bước sóng (XD dịch từ ra từ đó XD kiểu kiểu như “cùng loại” XD)

25/ Và 1 cô gái thế nào thì bạn không thích?
-Người không cùng bước sóng.

26/ Gần đây bạn thích làm gì giết thời gian? (*)
-Chơi game

27/ Có thứ gì đó thường xuyên làm bạn vui vẻ không?
-Tôi không nghĩ ra được thứ gì, vậy chắc là không có.

28/ Thứ bạn muốn nhất lúc này là gì?
-Trang thiết bị. Không, một cái máy tính hoặc PSP

29/ Việc bạn muốn làm nhất lúc này?
-RENTRER EN SOI

30/ Nếu bạn có thể hồi sinh, bạn muốn trở thành?
-Mặt trời (XD cái đó không được đâu anh)

31/ Nếu bạn có thể gặp một nhân vật lịch sử, bạn muốn gặp ai?
-Hoàn toàn không có hứng (haha)

32/ Xin bạn hãy cho biết thứ mà bạn vô cùng yêu quí.
-Những cảm xúc.

33/ Hãy chia sẻ một bí mật của bạn.
-Nếu tôi nói ra thì nó đâu còn là bí mật nữa.

34/ Thứ bạn luôn mang theo trong túi của mình.
-Một quyển sách.

35/ Album đầu tiên mà bạn mua?
-game soundtrack

36/ Live/concert đầu tiên mà bạn tới xem.
-The Ventures

37/ Lần đầu tiên bạn make-up là khi nào?
-Thời thanh niên (giữa thiếu niên và trưởng thành, nói chung trả lời bằng không trả lời, chẳng đích xác tẹo nào luôn ;__;)

38/ Lần đầu tiên bạn biểu diễn trên sân khấu là khi nào?
-Thời thanh niên

39/ Nơi biểu diễn nào mà bạn không thể quên(/ có ý nghĩa đặc biệt với bạn)?
-Gibson House

40/ Bài hát nào đối với bạn là không thể quên(/có ý nghĩa đặc biệt)?
-Miu của BUCK-TICK

41/ Bạn muốn biểu diễn ở đâu?
-Nước ngoài.

42/ Nơi nào bạn muốn tới thăm?
-Tây Ban Nha

43/ Khi bạn chuẩn bị trang phục, bạn thường chú ý gì nhất?
-Thể hiện được phong cách của nhóm cũng như con người tôi.

44/ Kiểu trang phục nào bạn muốn thử (kể từ giờ)?
-Tôi không nói đâu. (;____;)

45/ Có việc gì bạn muốn thử làm không?
-Mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của ban nhạc. (câu này là tớ ướm câu trả lời của anh ấy “to widen the bands range more” để bịa xD)

46/ Bạn có muốn Cure tiến hành một dự án nào đó không?
-Nguyên một số về RENTRER EN SOI.

47/ Điều bạn muốn nói với tất cả các thành viên còn lại của band.
-Đừng hút thuốc nữa!

48/ Điều bạn muốn nói với các fan.
-Hãy tiếp tục, và tin tưởng

49/ Điều bạn muốn nói với mình của 10 năm nữa?
-Còn sống không? (anh ơi anh không bất đắc kì tử được đâu ;___; 10 năm nữa anh vẫn sống nhăn ;___;)

50/ Cuối cùng, điều mà bạn vô cùng muốn nhắn gửi?
-Đừng nhìn tôi. (;___; sao không hả anh ;___;)


– Ryo –

01/ Ngày sinh/ Nơi sinh.
-04.29 / vùng đất tuyết

02/ Chiều cao/ Cân nặng / Nhóm máu
-162cm / 52kg / O
03/ Sở thích
-MMORPG
04/ Khả năng đặc biệt
-Hàn gắn, ăn bám (“soldering, parasitism” bạn không hiểu Ryo-san nói gì đâu xD)
05/ Loại điện thoại di động đang dùng
-…
06/ Nước hoa yêu thích
-ENVY
07/ Loại thuốc lá thường hút
-Virginia Slim Light 6mg

08/ Nickname hồi còn bé
-Ryo-chan (XD)

09/ Khi còn nhỏ, bạn muốn làm gì khi lớn lên?
-Người sáng tạo.

10/ Phương châm của bạn
-Ichi go ichi e (một kiểu phương châm sống có tiếng của người Nhật, bắt nguồn từ trà đạo, dịch ra có nghĩa là “chạm chán một lần trong đời”) (bạn dịch ra và bạn không biểu lắm _ _!)

11/ Điểm mạnh của bạn là gì ? (a.k.a điều bạn cảm thấy kiêu hãnh ở bản thân?)
-Không có.

12/ Điểm yếu của bạn là gì?
-Lưng tôi.

13/ Phẩm chất mà bạn thiếu?
-Khả năng lãnh đạo

14/ Người mà bạn kính trọng / ngưỡng mộ?
-Rất nhiều người

15/ Màu ưa thích.
-Đỏ….xanh lá cây

16/ Thức uống ưa thích
-Đồ uống có cồn (a.k.a rượu bia xD)

17/ Bộ phim ưa thích
-The Green Mile

18/ Cuốn sách ưa thích
-Boku no chikyu wo mamotte. (tựa anh là Please save my earth) (yup~ bộ truyện này hay, bạn cũng thích nó xD)

19/ Loài vật ưa thích
-Chó

20/ Bạn có nuôi thú kiểng không? Nếu có thì nó là giống gì và bạn đặt tên là gì?
-Tôi không có thêm con vật nuôi nào nữa (cái cụm “có thêm” là dịch từ cụm “don’t have anymore” hiểu thì chắc là từng có và đã mất ;___;)

21/ Thứ bạn muốn nó biến khỏi trái đất?
-Muỗi (haha, em đồng ý)

22/ Trên đời này, thứ gì là đáng sợ đối với bạn?
-Sự ham muốn mãnh liệt (“hunger” bạn dịch theo nghĩa bóng, còn nếu dịch theo nghĩa đen có nghĩa là anh ấy sợ bị đói, ha~~~)

23/ Bạn có thể nấu ăn không? Và bạn nấu món gì thì ngon?
-Cabbage rolls ( bạn không biết nữa ~”~ cải bắp trộn hở ~”~)

24/ Bạn thích 1 cô gái thế nào?
-Một người kì quặc (XD)

25/ Và 1 cô gái thế nào thì bạn không thích?
-Người không cố gắng vươn lên.

26/ Gần đây bạn thích làm gì giết thời gian? (*)
-Khắc axit (hử ~”~)

27/ Có thứ gì đó thường xuyên làm bạn vui vẻ không?
-Khi tôi nhặt được thứ gì đó ít thấy ở một buổi diễn đơn. (“When I picked up something rare at a oneman.” Dịch đại đóa ~”~)

28/ Thứ bạn muốn nhất lúc này là gì?
– PC với các chi tiết kỹ thuật cao/tất cả những thứ tôi muốn có

29/ Việc bạn muốn làm nhất lúc này?
-Flyff…

30/ Nếu bạn có thể hồi sinh, bạn muốn trở thành?
-Con người

31/ Nếu bạn có thể gặp một nhân vật lịch sử, bạn muốn gặp ai?
-Christ (chúa, phải không ~”~)

32/ Xin bạn hãy cho biết thứ mà bạn vô cùng yêu quí.
-Rất nhiều thứ

33/ Hãy chia sẻ một bí mật của bạn.
-Tôi không muốn

34/ Thứ bạn luôn mang theo trong túi của mình.
-Bật lửa

35/ Album đầu tiên mà bạn mua?
-I forgot that yesterday (đây là tên album hay câu trả lời ~”~)

36/ Live/concert đầu tiên mà bạn tới xem.
-Tại NHK Hall

37/ Lần đầu tiên bạn make-up là khi nào?
-Tầm 17 tuổi

38/ Lần đầu tiên bạn biểu diễn trên sân khấu là khi nào?
-Tầm 20 tuổi

39/ Nơi biểu diễn nào mà bạn không thể quên(/ có ý nghĩa đặc biệt với bạn)?
– Megurorokumeikan (Rock Mei Kan ở Meguro Tokyo)

40/ Bài hát nào đối với bạn là không thể quên(/có ý nghĩa đặc biệt)?
-Tất cả các bài hát.

41/ Bạn muốn biểu diễn ở đâu?
-Tại Châu Âu

42/ Nơi nào bạn muốn tới thăm?
-Morocco/Pháp

43/ Khi bạn chuẩn bị trang phục, bạn thường chú ý gì nhất?
-Cổ tay (áo)

44/ Kiểu trang phục nào bạn muốn thử (kể từ giờ)?
-Thứ gì đó nam tính (Ryo-san à, Ryo-san, anh là anh ăn mặc nam tính nhất nhì RENTRER EN SOI đó anh ~”~)

45/ Có việc gì bạn muốn thử làm không?
-Tôi muốn thử thách thời gian

46/ Bạn có muốn Cure tiến hành một dự án nào đó không?
-Số phụ dành riêng với những bức hình đặc biệt của RENTRER EN SOI.

47/ Điều bạn muốn nói với tất cả các thành viên còn lại của band.
-… (không có là sao ;___;)

48/ Điều bạn muốn nói với các fan.
-Nếu bạn chưa nhận ra, hãy nhận ra. (nếu bạn chưa nhận ra chúng tôi, xin hãy nhận ra?????)

49/ Điều bạn muốn nói với mình của 10 năm nữa?
-Không còn ở đó nữa phải không?

50/ Cuối cùng, điều mà bạn vô cùng muốn nhắn gửi?
-… (anh ơi ;____;)

-Mika-

01/ Ngày sinh/ Nơi sinh.
-06.12 / làng sản xuất rượu vang

02/ Chiều cao/ Cân nặng / Nhóm máu
178cm / 58kg/ B

03/ Sở thích
– Forest bath/uống rượu. (cái “forest bath” nói thật là bạn chẳng biết phải dịch sao nữa ~”~)

04/ Khả năng đặc biệt
-Mặc kệ cho phòng bừa bãi (ôi )

05/ Loại điện thoại di động đang dùng
-Bí mật.

06/ Nước hoa yêu thích
-Chrome and Egoïste đều rất quyến rũ

07/ Loại thuốc lá thường hút
-Alphabet Regular

08/ Nickname hồi còn bé
-Mikan. (đó là tên dùng cho con gái xD)

09/ Khi còn nhỏ, bạn muốn làm gì khi lớn lên?
-Bếp trưởng (o___O)

10/ Phương châm của bạn
– Muchi no chi (“tôi không biết gì trừ sự ngu ngốc của bản thân”)

11/ Điểm mạnh của bạn là gì ? (a.k.a điều bạn cảm thấy kiêu hãnh ở bản thân?)
-Cách tôi chơi trống

12/ Điểm yếu của bạn là gì?
-Futon (Ryo-san thì là cái lưng còn Mika-san thì là cái đệm ^^~~)

13/ Phẩm chất mà bạn thiếu?
-Khả năng.

14/ Người mà bạn kính trọng / ngưỡng mộ?
– Salvador Dali

15/ Màu ưa thích.
-Trắng, đen, đỏ.

16/ Thức uống ưa thích
– Soft water, Tantakatan

17/ Bộ phim ưa thích
-Tansu (một bộ phim Hàn Quốc, tên tiếng anh là “a tale of two sisters”)

18/ Cuốn sách ưa thích
– Ryu Murakami, Kafka, Camus etc. nếu nói về manga thì kiểu truyện như Saishu heiki Kanojo (eng. Saikano)

19/ Loài vật ưa thích
-Mèo

20/ Bạn có nuôi thú kiểng không? Nếu có thì nó là giống gì và bạn đặt tên là gì?
-Không

21/ Thứ bạn muốn nó biến khỏi trái đất?
-Tắc đường.

22/ Trên đời này, thứ gì là đáng sợ đối với bạn?
-Trái tim con người .

23/ Bạn có thể nấu ăn không? Và bạn nấu món gì thì ngon?
-Gần đây tôi nấu được thức ăn đơn giản.

24/ Bạn thích 1 cô gái thế nào?
-Đáng yêu

25/ Và 1 cô gái thế nào thì bạn không thích?
-Không đáng yêu

26/ Gần đây bạn thích làm gì giết thời gian? (*)
-Nghe nhạc với cái loa cũ

27/ Có thứ gì đó thường xuyên làm bạn vui vẻ không?
-Khi tôi đạt được kĩ năng mới

28/ Thứ bạn muốn nhất lúc này là gì?
-Một phòng thu

29/ Việc bạn muốn làm nhất lúc này?
-Tôi muốn trôn đi đâu đó trong 6 tháng

30/ Nếu bạn có thể hồi sinh, bạn muốn trở thành?
-Một con khỉ bóc vỏ cây (“a monkey pod tree” bạn bó tay với Mika-san mà )

31/ Nếu bạn có thể gặp một nhân vật lịch sử, bạn muốn gặp ai?
– Tokugawa Ieyasu

32/ Xin bạn hãy cho biết thứ mà bạn vô cùng yêu quí.
-Tôi không có.

33/ Hãy chia sẻ một bí mật của bạn.
-Đây là chủ đề mà tôi không thể nói ra được .

34/ Thứ bạn luôn mang theo trong túi của mình.
-Thuốc là, min~~ia, và kẹo bạc hà.

35/ Album đầu tiên mà bạn mua?
– The soundtrack of Romancing SaGa

36/ Live/concert đầu tiên mà bạn tới xem.
-Một band rock đồng quê kì lạ (“A strange, countryside, rockabilly band” dịch bịa xD)

37/ Lần đầu tiên bạn make-up là khi nào?
-14

38/ Lần đầu tiên bạn biểu diễn trên sân khấu là khi nào?
-14

39/ Nơi biểu diễn nào mà bạn không thể quên(/ có ý nghĩa đặc biệt với bạn)?
– Live House Narciss

40/ Bài hát nào đối với bạn là không thể quên(/có ý nghĩa đặc biệt)?
-Dạo gần đây, tôi thích Last Word

41/ Bạn muốn biểu diễn ở đâu?
-Phía nam ( bạn nghĩ dịch là nam Ba Lan ~”~)

42/ Nơi nào bạn muốn tới thăm?
-Tôi muốn tới Atami hoặc một suối nước nóng.

43/ Khi bạn chuẩn bị trang phục, bạn thường chú ý gì nhất?
-Khi có thể, tôi thích thử những thứ mới lạ.

44/ Kiểu trang phục nào bạn muốn thử (kể từ giờ)?
-Thêm một lần cắt tóc kì quặc nữa.

45/ Có việc gì bạn muốn thử làm không?
-Mỗi ngày là một thử thách.

46/ Bạn có muốn Cure tiến hành một dự án nào đó không?
-Tất cả các trang đều là RENTRER ‘ Cure ~ Return to oneself- issue’

47/ Điều bạn muốn nói với tất cả các thành viên còn lại của band.
-Tôi sẽ làm hết khả năng !!!

48/ Điều bạn muốn nói với các fan.
-Để xem…ummm… Đừng trở thành kẻ ngốc phán xét mọi việc từ một độ.

49/ Điều bạn muốn nói với mình của 10 năm nữa?
-Này, còn sống không?

50/ Cuối cùng, điều mà bạn vô cùng muốn nhắn gửi?
-Tôi mong bạn từ giờ sẽ có những lời chúc tốt lành nhất.



(*)câu 26 _ _! Câu hỏi tiếng anh bạn ý dịch ra là “My boom?” dựa theo cái mở ngoặc đính kém của bạn ý tớ dịch câu hỏi ra là vậy. Dựa trên câu trả lời của các thành viên thì đại khái dịch thế chắc là đúng _ _!
(**) tên của nhóm, RENTRER EN SOI , nghĩa tiếng anh là “to return in oneself” , dịch ra là “trở về với chính mình”, bạn Kei thích để nó nguyên trạng dịch ra tiếng anh hơn ^^ cảm giác nghĩa nó rộng hơn ^^