[the GazettE] – [ARENA37C Special] Vol.56 -Kai – 100 Q&A

Special thanks to Kisekii for english translation
Dịch tiếng việt: Boy_next_door_2991
# Bản dịch này thuộc về CGM, yêu cầu các bạn không tự ý đem post ở nơi khác

Kai – ARENA37C Special Vol.56 – 100 Q&A

oo1. Việc đầu tiên anh làm sau khi thức dậy là gì?
~ Dọn giường.

oo2. Tâm trạng của anh hôm nay tương ứng với màu gì?
~ Xám

oo3. Hôm qua anh làm gì?
~ Diễn tập

oo4. Việc khiến anh thấy thích thú nhất gần đây?
~ Trò chuyện với các nhân viên khác.

oo5. Thứ khiến anh khóc gần đây?
~ Phim tư liệu

oo6. Điều khiến anh nổi cáu gần đây?
~ Tôi bị một kẻ say rượu đeo bám

oo7. Bộ phim khiến anh chú ý
~ “Basic”

oo8. Một quyển sách khiến anh để tâm (cả manga nữa)
~ “Jump” [có lẽ là nói về tạp chí JUMP]

oo9. Phương châm giữ gìn sức khỏe của anh là gì?
~ Đi ngủ sớm và dậy sớm.

o10. Để bảo vệ sức khỏe anh sẽ cẩn thận với thứ gì?
~ Đồ ăn.

o11. Mùa anh yêu thích?
~ Mùa xuân.

o12. Một điều về bản thân khiến anh tự hào
~ Lạc quan.

o13. Đâu là nơi khiến anh an tâm nhất?
~ Nhà riêng.

o14. Động vật anh yêu thích?
~ Chó, mèo, hổ.

o15. Hãy ví anh với một con vật?
~ Khỉ.

o16. Anh muốn trở thành anh hùng nào khi còn bé?
~ Kamen Rider.

o17. Điều luôn được phê trong phiếu học tập của anh?
~ Không biết kiềm chế.

o18. Đồ chơi anh yêu quí nhất khi còn nhỏ?
~ Quả bóng đá.

o19. Báu vật của anh lúc này?
~ the GazettE.

o20. Anime hay manga anh yêu thích?
~ “Dragonball”

o21. Anh muốn trở thành hân vật manga hay anime nào trong đời sống thực?
~ “Dorami” [Trong manga/ anime Doraemon, là chị gái của Doraemon]

o22. Món ăn ưa thích?
~ Okonomiyaki.

o23. Món ăn anh ghét?
~ Khoai tây, trứng rán (eggplant)

o24. Loại rượu anh thích?
~ Sake với mận

o25. Một việc anh không còn cách nào khác mà đành phải chú ý tới gần đây?
~ Thói quen ăn uống

o26. Một kỉ niệm vào kì nghỉ hè vẫn còn in đậm trong tâm trí anh
~ Tôi bị dồn cho một đống bài tập ở nhà [có nghĩa anh ấy không bao giờ hoàn thành chúng…xD]

o27. Nếu được nghỉ một ngày, anh sẽ làm gì?
~ Ngủ

o28. Nếu được nghỉ ngơi một tháng, anh sẽ làm gì?
~ Đi du lịch

o29. Nếu được nghỉ cả một năm, anh sẽ làm gì?
~ Đi lấy tất cả các loại giấy phép [như bằng lái xe, vv]

o30. Nét hấp dẫn của anh?
~ Má lúm đồng tiền

o31. Phẩm chất tốt trong anh?
~ Lạc quan.

o32. Anh có khuyết điểm gì?
~ Không giữ được bình tĩnh.

o33. Kĩ năng đặc biệt của anh?
~ Chơi mạt chược.

o34. Anh nấu mòn nào ngon nhất?
~ Mì sợi

o35. Nếu được mang 3 đĩa CD lên một hoang đảo, anh sẽ chọn đĩa nào?
~ Un, có lẽ tôi sẽ đi mà không mang theo chiếc nào cả!

o36. Anh muốn chơi thử môn thể thao nào?
~ Golf

o37. Hình tượng một người đàn ông mà anh cho là rất ngầu
~ Một người luôn nỗ lực hết mình mà không để ai biết.

o38. Anh cho một cô gái thế nào là đáng yêu?
~ Một cô gái sẽ nổi đóa hay tức giận khi bị tròng ghẹo.

o39. Thành phố anh yêu thích
~ Hokkaido

o40. Anh muốn đến thăm đất nước nào?
~ Australia.

o41. Thời gian ngủ trung bình một ngày?
~ Khoảng 5 tiếng.

o42. Thời gian ngủ lí tưởng?
~ 8 tiếng!!

o43. Một giấc mơ để lại ấn tượng sâu đậm trong anh?
~ Giấc mơ nơi cuộc sống bị hủy hoại (tan vỡ)

o44. Thú vui hiện nay của anh?
~ Đặt hàng bằng mail.

o45. Thứ anh thường mang theo bên mình?
~ Máy vi tính.

o46. Nhãn hiệu anh yêu thích?
~ “DIET BUTCHER SLIM SKIN”, “ROEN” [mấy cái này…đắt lắm @_@]

o47. Anh thích loại hương nào? (nước hoa)
~ “Sculpture”

o48. Khi nào anh cảm thấy căng thẳng?
~ Khi tôi lường trước được một việc gì đó.

o49. Điểm yếu của anh?
~ Tôi nghĩ tôi có quá nhiều.

o50. Tin tức của thế giới khiến anh chú ý hiện nay?
~ Nóng lên toàn cầu.

o51. Chúng ta đã hoàn thành một nửa chặng hỏi đáp rồi, Giờ anh cảm thấy thế nào?
~ Fuu (nhẹ nhõm)

o52. Anh muốn thử lái loại phương tiện nào?
~ Phương tiện to nhất thế giới.

o53. Chuông điện thoại của anh?
~ Tôi để chuông mặc định của điện thoại (Electronic)

o54. Hình nền ở chế độ chờ trong điện thoại của anh?
~ Cháu trai và cháu gái tôi.

o55. Anh thích loại game nào?
~ RPG

o56. Anh thích chạm vào những vật như thế nào?
~ Một vật thật mềm mịn

o57. Anh không thích chạm vào những vật như thế nào?
~ Những vật …quá cứng

o58. Người anh kính trọng?
~ Buddy Rich

o59. Khi đau đớn anh thường chọn giải pháp nào?
~ Nghĩ về những thứ tích cực.

o60. Anh muốn thử để kiểu đầu nào?
~ Dreadlocks [*Tưởng tượng Kai với kiểu đầu của Ruki trong Filth in the beauty]

o61. Khi chơi búa-bao-kéo, anh thường chọn cái nào nhất?
~ Búa

o62. Loài hoa anh thích?
~ Bồ công anh

o63. Chữ Hiragana anh thích?
~ ゆ [yu]

o64. Thành ngữ anh ưa thích?
~ 精神統一 [ý chí sắt đá] (sự tập trung cao độ)

o65. Anh thích ăn gì vào bữa ăn khuya?
~ Gratin (món rắc vỏ bánh mì vụn bỏ lò)

o66. Thứ anh muốn có hiện nay
~ Nghỉ ngơi.

o67. Trò anh thường hay chơi hồi nhỏ?
~ Dodgeball

o68. Thứ anh hay sưu tầm khi còn nhỏ?
~ Bikkuriman

o69. Nếu không phải là một tay trống, thì anh nghĩ mình đang làm gì hiện tại?
~ Đầu bếp

o70. Nếu có cỗ máy thời gian, anh muốn đến thời đại nào?
~ Tôi muốn thấy bản thân trong tương lai

o71. Khi nào sự căng thẳng của anh lên đến cực độ?
~ Trong những buổi diễn live

o72. Khi nào anh cảm thấy bị áp đảo nhất?
~ Khi thu ầm (cười)

o73. Anh có thể chống đẩy bao nhiêu cái?
~ Un, tôi làm được khoảng 100 lần! (cười)

o74. Anh có thể đứng lên ngồi xuống bao nhiêu lần?
~ Un, tôi làm được khoảng 100 lần! (cười)

o75. Khi nào anh cảm thấy hạnh phúc?
~ Khi tôi cười.

o76. Anh thường bất giác ngân nga giai điệu hay bài hát nào?
~ nếu là của the GazettE! (cười)

o77. Khẩu hiệu anh yêu thích?
~ Nếu định làm việc gì, bạn sẽ làm.

o78. Anh thường linh hoạt hay cố chấp?
~ Cố chấp.

o79. Cảnh tượng tuyệt vời nhất anh từng nhìn thấy cho đến nay?
~ Makuharimesse live

o80. Đĩa CD anh mua đầu tiên?
~ “Ima sugu KISS ME” của Lindberg

o81. Buổi live anh xem đầu tiên?
~ Tôi quên rồi…có lẽ là của LUNA SEA.

o82. Anh chơi lại nhạc của nhóm nào đầu tiên, và đó là bài nào?
~ “JESUS” của LUNA SEA

o83. Nghệ sĩ khiến anh chú ý gần đây?
~ Limp bizkit, ill nino

o84. Anh trải qua những ngày nghỉ trong lúc đi tour như thế nào?
~ Mua sắm, ở nhà.

o85. Nếu có thể trở lại làm trẻ con trong vòng một ngày?
~ Tôi sẽ làm đủ những trò vớ vẩn! (cười)

o86. Nếu anh trở thành phụ nữ trong một ngày?
~ Ư…

o87. Nếu trở thành một người tàng hình trong một ngày?
~ Tôi sẽ ở yên trong nhà! Vì như vậy rất nguy hiểm!

o88. Trong số các thành viên, anh sẽ chọn đi một ngày với ai, và anh sẽ làm gi?
~ Uruha, Aoi. Tôi muốn thử chơi guitar một lần [ bé Rei nghe được buồn thúi ruột cho xem]

o89. Anh cho bản thân mình bây giờ bao nhiêu điểm? Tại sao?
~ Thường thì tôi cho 80 điểm

o90. Hãy tự đặt cho mình một câu hỏi
~ Mày có thích mày hiện giờ không?

o91. Hãy trả lời câu hỏi đó.
~ Có! (cười)

o92. Anh sẽ rửa phần nào của cơ thể đầu tiên?
~ Đầu

o93. Chữ Kanji anh thích?
~幸 [shin.có nghĩa là “niềm hạnh phúc”]

o94. Ngọn nguồn năng lượng của anh?
~ Nụ cười

o95. Diễn viên anh yêu thích?
~ Mizutani Yutaka

o96. Anh nghĩ mình sẽ ra sao sau 10 năm nữa?
~ Tôi hi vọng mình vẫn không thay đổi.

o97. Một lời với thế giới này
~ Hãy quan tâm đến xung quanh nhiều hơn nữa!

o98. Một lời với các thành viên
~ Từ giờ hãy quan tâm đến tôi nữa với!

o99. Một lời với các fan?
~ Mong các bạn hãy quan tâm đến tôi!

100. Buổi hỏi đáp dài đã kết thúc, hãy nói một lời với bạn thân anh
~ Cảm ơn vì đã làm việc vất vả!! (cười)