Zy 55: Arimura Ryutarou

Hướng tới tương lai


Buổi phỏng vấn và chụp hình diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm 2010. Plastic Tree phát hành single mới “Mirai iro” (sắc màu tương lai) vào tháng 12 năm 2010, và kết thúc năm cũ với live “Year-end lives~ Yuku pura kuru pura” (28-29/12 taị JCB Hall). Phải công nhận rằng họ đã có một năm suôn sẻ với những phát hành mới cùngnhững buổi diễn ấn tượng, nhưng họ thực sự cảm thấy một năm qua như thế nào? Bài viết này có lẽ giống một bản tổng kết năm thông thường, nhưng chúng tôi đặc biệt mời Arimura Ryutarou, thay mặt cả  nhóm, nói về mọi điều của năm qua. Chúng tôi hi vọng sang năm mới họ sẽ tiếp tục tỏa sáng giống như  “Mirai iro” năm 2011.
Anh mới phát hành “Mirai iro” và sẽ kết thúc năm bằng “Year-end live~ Yuku pura kuru pura” ngay sau khi tạp chí của chúng tôi phát hành, vậy nên, lần này, chúng tôi muốn hỏi anh cảm nhận về năm 2010. Nó thế nào?
Arimura Ryutaro: Năm vừa qua chúng tôi đã làm được mỗi thứ một chút (cười). Tent② (live thứ 3 của họ tại Nippon Budokan) là một điểm nhấn. Với cá nhân mình, tôi cho rằng Budokan là sự kiện với nhất của năm. Tôi đã gặp khá nhiều vấn đề cá nhân, nhưng vẫn cố gắng vượt qua được. Đó là lần đầu tiên tôi cảm nhận được thế nào là diễn sống với tất cả mọi cảm xúc. Dĩ nhiên, tôi luôn có cảm giác như vậy khi chúng tôi diễn ở những nơi khác. Nhưng đó vẫn là một buỗi diễn không thể nào quên, nhất là với cá nhân tôi.

Không lâu trước buổi diễn tại Budokan, vào tháng năm, cha anh đã qua đời, điều này hẳn ảnh hương không nhỏ tới anh.
Arimura Ryutaro: Vâng. Thành thật mà nói, tôi đã lo mình sẽ phải dừng mọi hoạt động của nhóm một thời gian sau buổi diễn ở Budokan.

Ý anh là?
Arimura Ryutaro: Sau buổi diễn ở Budokan, tôi nghĩ mình sẽ phải ngừng mọi công việc lại một thời gian. Cũng vì thế mà buổi diễn đó với tôi là không thể quên được.

Nhưng sau buổi diễn ở Budokan anh vẫn tiếp tục công việc. (cười)
Arimura Ryutaro: Tôi bắt đầu muốn có một tour diễn. Người hâm mộ cũng rất lo lắng, nên tôi muốn đi và diễn thật nhiều.

Và sau đó, anh có buổi diễn tại Budokan vào tháng 9 và tour mùa thu “Getsu sekai ryokou” (Du hành tới Mặt Trăng) bắt đầu từ tháng 10
Arimura Ryutaro: Tour diễn “Getsu sekai ryokou” quả thực rất tuyệt.

Tôi nghĩ chủ đề của “Getsu sekai ryokou” rất thú vị. Anh đã hát rất nhiều bài về các vì sao.
Ariumura Ryutaro: Cơ bản thì tour diễn đó diễn ra sau khi chúng tôi phát hành single “Moonlight” . Nên tên của tour diễn cũng là “Moonlight” luôn (cười). Nhưng rồi chúng tôi nghĩ đặt tên là “Du hành tới Mặt Trăng” cũng tốt. Vào thời điểm đó, tôi không quan tâm tới những điều này. Tôi chỉ muốn diễn thật nhiều thôi.For the full interview, please refer to Zy 55.
© 2010 Zy.connection Inc. All Rights Reserved.
.
.
.
.
Thành thực mà nói là lâu rồi khôngđộng chân tay thấy buồn. Cộng thêm thấy việc Ryutarou bệnh tật này nọ mà vẫn le te chạy đi diễn khắp nơi có phần không thích. Nên buồn tình ngồi dịch. Ngoài ra thì cái hình cũng đẹp mê người a :”>
Tiện thể mình nghĩ chắc nay về sau dịch cái gì cứ ấn lên wp này cũng được :)) Cứ chia mục rõ ràng ai lần được thì lần thôi :)) Lười vác qua wp của mình :))

5 thoughts on “Zy 55: Arimura Ryutarou

  1. này nha ;”; đau lòng a *hức*
    Ryu bệnh… bệnh… vừa *hức* ổn một tẹo lại chạy lăng quăng khắp nơi *hức*
    đi down album *hức*
    anh yêu… R *hức* Ryu a *hức*
    .
    .
    .
    .
    đã tự nhủ k bao giờ nghĩ ra cái chi be nữa…. *lẩm bẩm*

  2. Em yêu xD
    Có mạng rồi?????
    Ryu -.-
    Lạy trời là em ấy ổn đi ;A;
    Sợ nhện đến vậy????
    Anh thấy nó bò qua bò lại hay mà xD

  3. em chẳng dám nhìn chứ đừng nói hay hay dở a ;A;
    bệnh của em ấy là bất trị a *khóc*
    chỉ mong là k phát tác sớm ;A;

Bình luận đã được đóng.