MJP – Green Q&A ft. Plastic Tree

Tiếp :”>
Tuần sau ta không thi :”>
Đây là chủ đề tháng 5 của MJP :”>

Music Japan+ articles

Plastic Tree với Midori

Ryutaro

1.”Midori / Green”. “Midori” là tên dành cho con gái phổ biến ở Nhật. Nếu anh làm cha, anh sẽ đặt tên con thế nào? (trai hoặc gái)
— Uhm… tôi không biết nữa … nhưng tôi nghĩ ‘みどり(Midori)’ cũng được.
2.”green age” (tuổi trẻ, thế hệ trẻ) Khi còn đi học anh như thế nào? Có kí ức nào không thể quên không?
— Tôi thích âm nhạc … và chỉ vậy thôi.

3.”Green-eyed-monster” (ganh tị) Mọi người chắc thường ganh tị với anh lắm, anh nổi tiếng như vậy mà. Anh sẽ giải quyết thế nào nếu bạn gái mình ghen?
— Tôi sẽ kệ cô ấy. (nguyên bản không phải là “kệ” mà là “không hợp tác, không cung cấp thông tin”. Mình thấy giống “kệ”. Mà đây là phát biểu tiêu biểu cho người không có người yêu =)))

4.”Green car” (hạng nhất) Toa tàu hạng nhật luôn rộng rãi và yên tĩnh. Nếu anh có thể đi đâu đó với một chiếc xe xanh, anh sẽ đi đâu, với ai?
— Tôi sẽ đi Kyoto. Chắc chỉ một mình thôi.

5.”green horn” (người mới) Có rất nhiều người hâm mộ đang chuẩn bị cho bước tiếp theo trên con đường học tập, công việc mới cũng như các thử thách mới. Anh có thể cho họ một lời khuyên không?
— Hãy làm tốt nhất có thể.

Tadashi

1.”Midori / Green”. “Midori” là tên dành cho con gái phổ biến ở Nhật. Nếu anh làm cha, anh sẽ đặt tên con thế nào? (trai hoặc gái)
— Dù trai hay gái tôi vẫn sẽ đặt tên là ‘れい(Rei)’

2.”green age” (tuổi trẻ, thế hệ trẻ) Khi còn đi học anh như thế nào? Có kí ức nào không thể quên không?
— Vào khoảng thời gian đó tôi hoàn toàn nghiêm túc về việc biểu diễn cùng ban nhạc của mình. Nên ngày nào tôi cũng luyện tập hết. (Cảm thấy anh trả lời phỏng vấn không nhắc đến “công việc” với “luyên tập” thì sẽ chết -.-)

3.”Green-eyed-monster” (ganh tị) Mọi người chắc thường ganh tị với anh lắm, anh nổi tiếng như vậy mà. Anh sẽ giải quyết thế nào nếu bạn gái mình ghen?
— Đợi và xem mọi việc thế nào (cười) (ô ô~ người xấu~ )

4.”Green car” (hạng nhất) Toa tàu hạng nhật luôn rộng rãi và yên tĩnh. Nếu anh có thể đi đâu đó với một chiếc xe xanh, anh sẽ đi đâu, với ai?
— Kyoto, ngắm cảnh, ăn món ngon . . . một mình hay với bạn đều được.

5.”green horn” (người mới) Có rất nhiều người hâm mộ đang chuẩn bị cho bước tiếp theo trên con đường học tập, công việc mới cũng như các thử thách mới. Anh có thể cho họ một lời khuyên không?
— Tiến bước trôi chảy.

Akira

1.”Midori / Green”. “Midori” là tên dành cho con gái phổ biến ở Nhật. Nếu anh làm cha, anh sẽ đặt tên con thế nào? (trai hoặc gái)
— ミドリ(Midori)

2.”green age” (tuổi trẻ, thế hệ trẻ) Khi còn đi học anh như thế nào? Có kí ức nào không thể quên không?
— Tôi cực kì ghét các môn thể thao. Mà tôi ở trong clb rugby của trường, ngày nào cũng là luyện tập. (anh chui đầu vô anh còn nói -.- mà rugby là một môn quá bạo lực với một người như anh -.- ghét còn ham -.-)

3.”Green-eyed-monster” (ganh tị) Mọi người chắc thường ganh tị với anh lắm, anh nổi tiếng như vậy mà. Anh sẽ giải quyết thế nào nếu bạn gái mình ghen?
— Đưa cho cô ấy một tách trà và xoa dịu cô ấy. (woa, người đàn ông lịch thiệp đàng hoàng nhất pura *mơ màng*)

4.”Green car” (hạng nhất) Toa tàu hạng nhật luôn rộng rãi và yên tĩnh. Nếu anh có thể đi đâu đó với một chiếc xe xanh, anh sẽ đi đâu, với ai?
— Tôi muốn đi Thụy Sĩ. (không lái xe qua đó được đâu anh -.- mà máy bay thì không thân thiện với môi trường -.- anh có hiểu câu hỏi không thế)

5.”green horn” (người mới) Có rất nhiều người hâm mộ đang chuẩn bị cho bước tiếp theo trên con đường học tập, công việc mới cũng như các thử thách mới. Anh có thể cho họ một lời khuyên không?
— Hãy giữ gìn sức khỏe và chúc may mắn.