Dù không là thiên thần – Ninh Tử

Phủi bụi CGM đây =)) Tiện thông báo chúng ta có mảng mới – ebook :”> Nhưng chắc chỉ có 1 quyển này thôi =))

Dù không là thiên thần

Tác giả: Ninh Tử
Dịch giả: Nguyễn Quỳnh Giang
Nhà xuất bản Văn học

Bản quyền tiếng Việt © 2008 Công ty CP truyền thông Dân Trí
This translation is published by arrangement with Beijing Publishing House
Cuốn sách được dịch và xuất bản theo hợp đồng chuyển nhượng giữa Công ty CP truyền thông Dân Trí và Beijing Publishing House China.

Typesetter: Kouki, Sekai.
Dành tặng Phi Tuyết Lưu Vân.

..

Mượn tạm lời Kei: Đọc thấy không thỏa mãn nhưng phải công nhận là rất hay.

.

.Mục lục

Kẹo, văn, tình yêu và thuốc độc

Cả nghìn chỗ mắc cạn

Bí mật trong lòng bàn tay

Tình yêu là một thói quen bình thường ấm áp

Khi yêu trở thành chuyện đã qua

Anh không phải là phật độ tôi

Vết thương

Tình lạnh

Dù không phải là thiên thần

Bờ bên kia

Tình địch

Anh Đào, anh yêu em

Hoài niệm

Thay đổi dung nhan

Không có đường lùi

Tình lãng tử

Quân cờ có tâm

.Hết.

13 thoughts on “Dù không là thiên thần – Ninh Tử

  1. Đúng là đọc tuy không thỏa mãn nhưng lại rất hay.
    cảm ơn chủ nhà vì đã đem những câu truyện này post lên mạng, bằng không chắc mình cũng không biết đển quyển sách này đâu. Nhưng dẫu sao vẫn thích đọc trên mạng hơn là mua sách về.
    Chờ chủ nhà post câu chuyện tiếp theo

  2. :)
    Không thỏa mãn và cá nhân mình thấy cũng không thể gọi là hay nhưng đặc biệt và ý nghĩa. Sao nhỉ, đọc truyện lại làm mình nhớ đến tuyển tập ” những truyện cực ngắn Trung Quốc-mời tình địch ăn cơm”, cũng mang màu sắc bình dị như vậy, cũng có những đả kích xót xa như vậy. Đọc mỗi câu chuyện giống như đang đọc truyện ngụ ngôn hiện đại vậy, câu văn nhẹ nhàng thôi, không chau chuốt hoa mỹ nhưng lại rất thấm mà thấm rất sâu. Có khi đọc truyện mình đã cảm thấy run rẩy đấy. Chỉ là tự nhiên một bộ phận nào đó trên cơ thể cảm thấy tê tê.
    Cảm ơn bạn nhiều vì đã public truyện nha, cũng giống như Linhchan, không có bạn, có lẽ mình cũng không biết đến sự tồn tại của cuốn sách này. Tối nay chắc mình phải đi tìm quyển sách này thôi, mua để giữ và để tặng, còn đọc thì mình đợi bài post của bạn :)

  3. Cảm ơn hai bạn đã phản hồi. Mình quên thông báo, bọn mình sẽ trở lại vào giữa tháng 7 vì đang là thời kỳ thi cử bận rộn, mong các bạn thông cảm. Thực ra, nếu được thì các bạn hãy mua sách ủng hộ tác giả và nhà xuất bản, việc làm ebook chung quy cũng chỉ là hành động phạm pháp vì muốn cho mọi người biết đến tác phẩm thôi :))

  4. Have a nice day!
    Cả tuần nay lang thang mấy cửa hàng sách tìm kiếm mà không thể nào tìm được một bản còn sót lại của ” Dù không là thiên thần”. Sắp sn nhỏ bạn, muốn tặng nó quyển này mà không làm sao tìm được, bạn biết chỗ nào có thì chỉ mình với, cảm ơn nhiều :)

    • Hiện mình chỉ biết bên Fahasa ở Hà Nội là còn sót lại duy nhất 1 quyển thôi :D Mà mình đi Fahasa cũng được 1 tuần rồi, giờ thì không chắc nó còn, nhưng mình nghĩ ít người biết quyển này nên nếu bạn ở Hà Nội thì cứ ra thử nhé.

  5. Pingback: List Truyện Ngôn Tình « Tử Thiên Sơn Trang

  6. Pingback: Thông báo về ebook Dù không là thiên thần « Cross-gate Master Group

  7. Pingback: List truyện Ngôn tình [hoàn] | Hội săn lùng truyện

  8. Pingback: List Ngôn Tình (D) « Tử Thiên Sơn Trang

  9. Pingback: List truyện ngôn tình đã Hoàn thành | Tử Minh Cung

  10. Pingback: List truyện ngôn tình đã Hoàn thành | Phong Tử Blog - Cuộc Đời Lắm Gian Nan!

  11. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

Gửi phản hồi

