Finally . . . .


Mơ một giấc mơ rất thật.

Mình nhớ nếu không lầm thì là 1 năm, mà nếu nhầm thì tức là phải thêm vào một số tương đối ngày nào đó, kể từ lần cuối bọn mình nhả ra một pj truyện dịch mới. *tự hào*

Và đây, cuối cùng thì mình cũng lết được đến chữ hoàn thành.

Xin giới thiệu “Shinobigoto“.

*nhảy múa*

Ngoài lề, os này mình tiến hành PR kéo lê khéo phải từ tết nên nếu nó có không trơn tru thì mình cũng đành chịu ;A;

Còn nữa, mình mới re-up Kon No Ki Konoha. Không như  Hate ni aru kimi, trước khi re-up được PR lại, sửa chữa một chút. Kon no ki konoha giống hệt bản ngày trước up bên vns, có chăng chỉ là bỏ đi mấy cái logo vns.

Dẫu sao thì, cảm ơn các bạn đã ghé coi!

——–Edit by Munn

Mình vừa re-up lại I’ll be the oneThe World. Đây là 2 projects làm tặng OTFC trong đó The World là join với họ, rất tiếc vì OTFC đã không còn nữa. Lần này mình đem thẳng file nhỏ ngày trước đi convert nên nhìn nó to ra, xem thích hơn. Mình không động vào phần credit nên credit của I’ll be the one vẫn để là aMe. Cũng vì convert mà lộ rõ một số khuyết điểm như I’ll be the one nhiều đoạn bị nhiễu do hồi ấy raw không được tốt còn The World mang tiếng làm kara nhưng để màu mè thôi, không hát theo được đâu =))

Mình cũng bê The GazettE – Backstage – The road to Nameless lirbety six gun về. Đây là project join với ichibanvn, có thể nói là project lớn nhất từ trước đến nay mình tham gia với tư cách timer khi mà tất cả chỉ làm trong 1 ngày bao gồm cả việc typeset. Xem lại vẫn còn nhớ rõ hồi đấy rất khổ vì quá hăng, giờ già rồi không còn chiến được như vậy nữa =)) Tiện nói, mình đã gọi hồn được bạn Fin a.k.a Dark_hikaru về :))

Có thể mình sẽ đem cả She and her cat làm cho VNFS, Blue Cat’s Tunnel làm cho GMP hoặc một số MV/PV thất lạc của Jueves Fansub về. Nói chung đều là dự định, cũng chưa biết được :))

3 thoughts on “Finally . . . .

  1. Veins và Lapis Lazuli no Oukan. Cái kia vì có chữ Lapis Lazuli nên mình làm dọa bạn Lapis chơi =)) Định thế thôi chứ còn xem sức già tới đâu đã =))

Bình luận đã được đóng.