Rls

Lâu không gặp mọi người vẫn khỏe chứ? XD

Có thể coi đây là đợt rls đầu tiên mừng sinh nhật CGM năm nay. Mình vốn định rls hết một lượt vào 13/12/11 cơ mà vì mình đã hỏng ổ cứng nên mình sẽ rls chỗ mình đã làm được đến thời điểm này :D

Đầu tiên là Departure của Kim Dong Ryul. Cảm ơn admin của FB Kim Dong Ryul đã giúp đỡ rất nhiều trong khâu dịch thuật. Có thể xem onl ở đây.

Tiếp đó là short animation đầu tiên nằm trong French projects bọn mình đang làm. Kei xem xong đã nói: “Lừa tình quá! Lừa tình quá mà! ;A;” còn ai muốn biết vì sao Kei nói thế xin hãy xem Pyrats.

Fanvid Memento of Spring sau khi làm xong thì Shieru có chỉnh lại bản dịch nhưng do lý do trên nên không thể làm lại nữa. Có lẽ khi hết bận thì Fin sẽ làm, này cũng không rõ. Nếu bạn nào quan tâm đến vấn đề permission thì có thể yên tâm, mình đã xin phép bạn làm fanvid này rồi.

Đáng lẽ còn The Catalyst của LP nhưng chưa kịp up đã “đi” cùng ổ cứng rồi =)) Tiện thông báo bạn Munn chính thức nghỉ hưu, thỉnh thoảng dịch Gojuuonshiki chứ không động vào vietsub hay truyện dịch nữa XD.

One thought on “Rls

Bình luận đã được đóng.