[STF] Nhầm nhân tình

Chương 1

Cuộc sống là vậy đó

Nhầm nhân tình

Quý ông London, ngài Harvey, có một cô vợ trẻ vô cùng xinh đẹp. Ông già hơn vợ mình rất nhiều và trong đầu ông bắt đầu dấy lên suy nghĩ rằng cô ấy đang ngoại tình với một gã trẻ hơn. Nhiều tuần liền ông nghĩ về vợ và gã trai trẻ kia. Mỗi ngày ông đều rời nhà đi làm và ngày càng tiều tụy khi nghĩ rằng họ đang ở cùng nhau khi mình vắng mặt.

“Mình làm gì giờ? Mình quá già so với cô ấy ư? Có thể cô ấy không còn yêu mình nữa,” ông nghĩ. Ông biết vợ mình ở nhà suốt ngày. “Cô ấy đang làm gì? Cô ấy có hạnh phúc không? Cô ấy có gặp gỡ những gã trai khác không?”

Một ngày kia ông Harvey nảy ra ý định, “Mình sẽ về nhà vào bữa trưa. Mình không thường về nhà lúc đó nên có thể mình sẽ bắt quả tang vợ mình và gã tình nhân kia.” Ông trở về nhà vào lúc 2.30 chiều hôm đó và bốc hỏa vì có một con xế hộp đỏ đắt tiền đậu trước cửa nhà mình.

“Đó là xe của gã tình nhân,” ông nghĩ. Ông trở lại xe mình rồi lập kế hoạch. “Mình biết mà, mình sẽ phá vỡ cửa sổ xe!” Ông tìm thấy một chiếc hộp nhỏ khá nặng trong xe mình và ông dùng nó để ném vỡ mỗi chiếc cửa sổ của chiếc xe đắt tiền kia… cùng những tia giận tung tóe. Sau đó ông trở lại xe mình và chờ đợi.

Năm phút sau gã trai trẻ rời nhà ông Harvey, nói câu tạm biệt với quý bà Harvey xinh đẹp. Rồi gã trai trẻ ấy băng qua cái cây lớn trong khu vườn trước nhà, lấy chiếc xe đạp cũ kỹ dựng ở đó và rời khỏi con phố.

One thought on “[STF] Nhầm nhân tình

  1. dịch là cô vợ trẻ đi :”>
    để bà vợ trẻ nghe ko trẻ, cũng ko xuôi :”>
    mình cảm thấy thương ông già ấy =))

Bình luận đã được đóng.